Đánh giá sàn giao dịch Deriv: Tài khoản giao dịch, Nạp và Rút tiền

Đánh giá sàn giao dịch Deriv: Tài khoản giao dịch

Chúng tôi sẽ bắt đầu mọi thứ bằng cách xem xét các loại tài khoản có sẵn. Trên thực tế, chỉ có hai loại tài khoản Deriv.com có sẵn - tài khoản demo và tài khoản thực. Với tài khoản demo, bạn nhận được 10.000 USD ảo để chi tiêu theo ý muốn trên các nền tảng có sẵn.

Các nhà đầu tư ở đây đều đánh giá Deriv là có thể dễ dàng thực hành, khám phá và thử nghiệm các ý tưởng và chiến lược mới của họ trong một môi trường an toàn. Bất cứ điều gì bạn muốn làm, không có rủi ro có thể được thực hiện với tài khoản demo này.

Đánh giá sàn giao dịch Deriv: Tài khoản giao dịch

Một lựa chọn khác, nếu bạn cảm thấy sẵn sàng giao dịch thực sự, hãy mở một tài khoản thực trên Deriv.com. Chúng tôi tin rằng chỉ có một tài khoản giao dịch trực tiếp là một lựa chọn tuyệt vời và rất cá nhân đối với bạn vì nó không để lại bất kỳ tính năng ẩn nào đằng sau bức tường phí.

Nói cách khác, bạn không cần phải gửi nhiều tiền hơn để tạo ra đòn bẩy cao hơn cho bạn. Thậm chí đây là một sân chơi cho tất cả mọi người. Cũng cần lưu ý rằng việc mở tài khoản với Deriv.com rất dễ dàng, vì bạn có thể sử dụng hồ sơ Facebook và Google của mình để thiết lập mọi thứ nếu muốn. Một vài cú nhấp chuột là tất cả những gì bạn cần. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu của những điều tuyệt vời mà bài đánh giá sàn Deriv này mang lại, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Xem ngay:

Đánh giá sàn giao dịch Deriv: Tiền gửi và rút tiền

Đánh giá sàn giao dịch Deriv: Tiền gửi và rút tiền

Mặc dù chúng tôi giả định rằng bạn có rất nhiều tùy chọn ở đây, nhưng số lượng phương thức thanh toán tuyệt đối của Deriv.com là bằng chứng tốt nhất mà chúng tôi đã đưa ra. Bạn có thể chọn giữa hàng trăm cách khác nhau để chuyển tiền đến và đi từ tài khoản của mình!

Có vẻ như công ty đã thực sự phát triển đề xuất của mình khá kỹ lưỡng trong 20 năm qua. Bạn có thể chuyển tiền qua Sticpay, airtm và các hệ thống ngân hàng trực tuyến khác, cũng như bằng cách sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ MasterCard, Visa và Maestro của mình. 

Phương thức thanh toán cũng bao gồm ví điện tử như Skrill, Neteller và WebMoney, nhưng nơi công ty này thực sự tỏa sáng là số lượng tiền ảo mà họ hỗ trợ - hàng trăm trong số đó có thể được sử dụng! Vì vậy, hãy đưa ra lựa chọn của bạn, nếu những người này không có những gì bạn đang tìm kiếm, sẽ không có ai!

Rút tiền tối thiểu trên Deriv.com thấp tới $ 5, hoàn toàn không có phí liên quan đến quá trình này. Thường mất một ngày làm việc để xử lý yêu cầu rút tiền và từ kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi có thể nói rằng hệ thống chuyển tiền hoạt động hoàn hảo.

Xem đầy đủ bài viết tại: Đánh giá sàn Deriv mới nhất 2022 cho những ai mới bắt đầu

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.