Đồng Pi Network là gì và có lừa đảo không?

Đồng Pi Network là gì, có lừa đảo không?

Đồng Pi Network là gì

Đồng pi là gì? Pi Network coin là một loại tiền ảo chỉ có thể đào hoặc đào trên điện thoại chứ không tiêu tốn tài nguyên thiết bị như các ứng dụng đào miễn phí khác. Trước Mạng Pi, có một ứng dụng khai thác như Electroneum (ETN), nhưng ứng dụng này tiêu tốn tài nguyên thiết bị của bạn để giải mã thuật toán (Electroneum sử dụng thuật toán cryptonight). Với Pi Network coin, khi đào coin, bạn sẽ cảm thấy thiết bị không nóng lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắt ứng dụng hoặc tắt mạng mà vẫn có thể đào coin sau mỗi 24h.

Xem ngay:

Mạng Pi hoạt động như thế nào?

Mạng pi là một ứng dụng mà người dùng:

  • Đăng nhập hằng ngày và nhấn vào nút để được nhận tiền điện tử. Không có bất kỳ bằng chứng nào về công việc đang được thực hiện, việc của người dùng chỉ là đăng nhập và nhấp vào một nút. Đồng xu này chưa được giao dịch nên hiện tại nó vô giá trị.
  • Nâng cấp bằng cách mời thêm người dùng vào nền tảng trao đổi mạng pi. Điều này khiến họ kiếm được nhiều tiền kỹ thuật số hơn mỗi ngày. Đây là một mô hình phổ biến trong mô hình Kim tự tháp và Tiếp thị Đa cấp. Vậy khi nào Pi Network coin sẽ lên sàn?

Giá trị của đồng Pi Network có giúp bạn trở nên giàu có không?

Giá trị của đồng Pi Network

Bạn mong đợi số pi lên sàn giao dịch, giá trị của mạng số pi sẽ tăng lên và giúp bạn trở nên giàu có? Không có khả năng. Câu hỏi đặt ra là tại sao họ chưa tung ra blockchain và sàn giao dịch. Chúng tôi có hai lý thuyết:

Họ có thể đang chờ cơ sở người dùng đủ quy mô để họ có thể tạo ra giá trị cho nhà quảng cáo. Tuy nhiên, chúng tôi nghi ngờ rằng các nhà quảng cáo lớn sẽ hiển thị quảng cáo trong các mạng nơi người dùng đăng nhập để kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo. Khái niệm này không phải là mới. Các trang web như vậy đã tồn tại từ những ngày đầu của Internet. Tuy nhiên, không ai trong số họ đạt được sự chấp nhận hàng loạt. Điều này là do nó có giá trị hơn đối với nhà quảng cáo khi quảng cáo trên các trang web được sử dụng vì chúng cung cấp một số giá trị cho người dùng (ví dụ: thông tin, kết nối với bạn bè, v.v.).

Nhóm sáng lập có thể lo ngại rằng một khi đồng xu được xuất bản trên một sàn giao dịch, sẽ có một đợt bán tháo điên cuồng. Khi đó xu sẽ không đủ giá trị để mọi người tiếp tục đăng nhập để nhấp. Ước mơ là một động lực tốt hơn so với thực tế.

Xem đầy đủ bài viết tại: Đồng Pi network là gì? Sự thật về đồng tiền ảo mới nổi này

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.