Đánh giá sàn giao dịch Deriv mới nhất 2020

 Deriv là một nhà môi giới được biết đến. Gần đây, nhà môi giới đã có những phát triển, cải tiến đối với các sản phẩm và dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trong bài đánh giá sàn Deriv dưới đây, chúng tôi đi sâu vào xem xét các tính năng mà nhà môi giới ngoại hối Deriv cung cấp, giúp bạn hiểu ý định thực sự của nhà môi giới này; nó thực sự muốn tăng lợi nhuận của bạn trên thị trường hay đó chỉ là một trò lừa đảo?

Deriv là gì? Sơ lược về sàn

Deriv (nền tảng mới của Binary), tên đầy đủ là Deriv Limited, là một nhà môi giới có trụ sở chính trên Channel Islands. Deriv được quản lý bởi Tập đoàn Deriv, tập đoàn đã cấp phép cho các công ty con quản lý các nền tảng giao dịch trong khu vực pháp lý đã đăng ký của họ. Deriv được thành lập vào năm 2020 sau khi đổi thương hiệu Binary.com như một phần của các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập công ty mẹ.

Deriv đã đăng ký tại Châu Âu cho Binary Investments (Europe) Ltd., có văn phòng tại Malta. Deriv được Cơ quan Dịch vụ Tài chính Malta cấp phép và quy định là nhà cung cấp Dịch vụ Đầu tư Hạng 3.

Tại Châu Á, Deriv đã đăng ký với Binary (FX) Ltd., có văn phòng tại Lãnh thổ Liên bang Labuan, Malaysia. Deriv được cấp phép và quản lý bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Labuan.

Tại Vanuatu, Deriv được đăng ký với Binary (V) Ltd. và được cấp phép và giám sát bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Vanuatu.

Điều kiện giao dịch

Deriv cung cấp mức chênh lệch và phí giao dịch thấp với đòn bẩy lên đến 1:1000, cho phép các nhà giao dịch đặt lệnh với mức tối thiểu là 35 xu. Không có quy mô giao dịch tối đa và khách hàng có thể kiếm được tới 95%. Nhà môi giới cũng cung cấp các quy mô giao dịch, từ các lô nhỏ và lên đến 30 khe tiêu chuẩn.

Các khoản thanh toán vượt quá 200%, thời gian giao dịch rất linh hoạt từ một giây đến 12 tháng có sẵn. Phí không hoạt động được tính $25 nếu tài khoản giao dịch không được sử dụng trong tối đa 1 năm.

Hoa hồng giao dịch bắt đầu từ 0,015% cho Fx & CFD

Đánh giá sàn Deriv - Nền tảng giao dịch

Deriv cung cấp ba nền tảng giao dịch:

  • DMT5: cho phép các nhà giao dịch thiết lập biểu đồ hoặc khu vực giao dịch như họ mong muốn. Tích hợp phần mềm giao dịch MT5 với các công cụ nghiên cứu và phân tích. Hiện có nhiều tính năng, và danh sách ngày càng tăng gồm hơn 70 nội dung dễ điều hướng. Đòn bẩy dao động từ 1:30 đến 1: 1000 tùy thuộc vào khu vực của nhà giao dịch.
  • DTrader là nền tảng dựa trên web. DTrader cung cấp một giao diện bắt mắt, dễ điều hướng cho hơn 50 tài sản có thể giao dịch. Đây là nền tảng có thể tùy chỉnh; biểu đồ và các loại giao dịch để đáp ứng nhu cầu của nhà giao dịch.
  • DBot là nền tảng giao dịch robot của Deriv. Được thiết kế để linh hoạt với người mới và chuyên gia, DBot có các bot được tạo sẵn cũng như các tùy chọn để phát triển các bot tùy chỉnh. Các nhà giao dịch có thể dễ dàng thiết lập các thông số họ muốn và cho phép bot bắt đầu giao dịch dựa trên các hướng dẫn đó.

Tài khoản giao dịch

Ngoài tài khoản demo miễn phí để người dùng có thể dễ dàng thử nghiệm các chiến lược và hình thành thói quen giao dịch, Deriv còn cung cấp ba loại tài khoản trực tiếp khác nhau:

  • Tài khoản STP tài chính DMT5 : Đây là tài khoản sổ sách chuyển các giao dịch trực tiếp đến quầy giao dịch Deriv, cho phép các nhà giao dịch truy cập trực tiếp vào thanh khoản giao dịch nội bộ.
  • Tài khoản tài chính DMT5 : Tài khoản này cho phép các nhà giao dịch tiếp cận với đòn bẩy cao và mức chênh lệch động để có tính linh hoạt tối đa.
  • Tài khoản tổng hợp DMT5 : Tài khoản này cho phép các nhà giao dịch giao dịch CFD trên các chỉ số tổng hợp phản ánh biến động giá thực tế.

Nạp / rút tiền

Nạp tiền

Nhà giao dịch có thể gửi tiền bằng bất kỳ tùy chọn nào sau đây:

Thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ: Cả thẻ MasterCard và Visa đều được chấp nhận. Tiền gửi bắt đầu từ 10 loại tiền tệ cơ bản của nhà giao dịch. Tiền gửi được xử lý ngay lập tức và không thu phí.

Tiền điện tử: Các nhà giao dịch có thể gửi tiền bằng Bitcoin, Etherium, Tether và Litecoin. Không có khoản tiền gửi tối thiểu hoặc tối đa và cần ba xác nhận trên Blockchain để xử lý tiền. Không có phí đặt cọc.

Ví điện tử: Neteller, Fasapay, PerfectMoney,...là một số ví điện tử được chấp nhận.

Các khoản tiền gửi tối thiểu bắt đầu từ 5 của đồng tiền cơ sở và được xử lý ngay lập tức.

Chuyển khoản ngân hàng: Nhà giao dịch có thể gửi tiền ngay lập tức với số tiền ít nhất là $5 bằng chuyển khoản ngân hàng. Không có khoản phí nào thêm.

Rút tiền

Rút tiền có thể được thực hiện bằng tất cả các tùy chọn gửi tiền. Rút tiền từ ví điện tử, thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng tương ứng bắt đầu từ $5 và $20. Việc rút tiền được xử lý trong vòng 24 giờ. Rút tiền điện tử từ 0,0026 BTC.

Gửi và rút tiền là hai giao dịch quan trọng nhất đối với chúng tôi vì mục tiêu cuối cùng của giao dịch là tạo ra lợi nhuận. Trong phần này, chúng tôi xem xét các phương thức rút tiền và gửi tiền của Deriv để đảm bảo rằng mọi thứ đều ổn.

Đánh giá sàn Deriv - Đây là có phải là sàn giao dịch đáng tin cậy hay không? Phần kết luận

Deriv đã hoạt động hợp pháp hơn 20 năm trong ngành thương mại, được nâng cao, phát triển và vẫn đang tiếp tục phát triển. Thông qua việc đổi thương hiệu, nó đã mang lại nhiều cơ hội hơn và nhiều lựa chọn hơn cho các nhà giao dịch về cách họ muốn giao dịch của họ sẽ diễn ra.

Web và nền tảng giao dịch cho phép các nhà giao dịch tận hưởng trải nghiệm giao dịch liền mạch. Phân tích thị trường, hỗ trợ kỹ thuật, công cụ giao dịch và khu vực bot có thể tùy chỉnh có sẵn. Các nhà giao dịch với bất kỳ mức độ kinh nghiệm nào đều có thể tận dụng mức chênh lệch chặt chẽ và phí thấp và nền tảng siêu nhanh để khám phá thị trường.

Chúng tôi có thể nói rằng lần đổi thương hiệu này của Binary.com là tốt và rất đáng để thử. Bài đánh giá sàn Deriv này sẽ giúp bạn nhận ra đây là nơi trú ẩn an toàn cho các nhà giao dịch quyền chọn trực tuyến.

Xem thêm tại đây: Đánh giá sàn Deriv mới nhất 2020 cho những ai mới bắt đầu

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.