Nadex là gì? Thông tin mới nhất về sàn giao dịch Nadex 2020

Nadex, còn được gọi là sàn giao dịch phái sinh Bắc Mỹ để giao dịch hạn chế rủi ro và các tùy chọn nhị phân chi phí thấp. Nadex hiện là sàn giao dịch được quản lý duy nhất dành cho công dân Hoa Kỳ, và tất cả các khoản tiền được gửi đều được bảo đảm tại các ngân hàng hàng đầu của Hoa Kỳ, thay vì ra nước ngoài như các nhà môi giới quốc tế khác.

Nhưng làm thế nào cạnh tranh được với các sàn khác? Trong bài đánh giá sàn giao dịch Nadex này, tôi sẽ chia sẻ mọi thứ bạn cần biết.

Nadex là gì? Thông tin cơ bản về sàn

Nadex có trụ sở chính đặt tại Suite 2675, 311 South Wacker Drive, Chicago, Illinois, là công ty con của IG Group Holdings Plc. Nadex được thành lập vào năm 2004 với tên gọi ban đầu là “HedgeStreet”, sau đó được đổi thành Nadex vào năm 2009. Đây là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân do CFTC quản lý, nhằm mục đích cung cấp các tín hiệu chênh lệch giá và quyền chọn nhị phân đáng tin cậy, minh bạch nhất cho các nhà giao dịch.

Nadex (Sàn giao dịch phái sinh Bắc Mỹ), là một sàn giao dịch trực tuyến cung cấp dịch vụ chênh lệch và quyền chọn nhị phân ngắn hạn. Công ty là một phần của Tập đoàn IG Group Holdings có trụ sở tại Vương quốc Anh , đang hoạt động theo quy định của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC).

Sản phẩm đầu tư

Nadex cung cấp cho các nhà giao dịch cách tiếp cận 29 loại khác nhau, bao gồm: hàng hóa, tiền điện tử, ngoại hối, chỉ số chứng khoán và các sự kiện kinh tế (tỷ lệ thất nghiệp). Các hợp đồng với nhiều mức giá với thời hạn trong ngày, hàng ngày và hàng tuần.

Về bản chất, mọi giao dịch được thực hiện trên sàn giao dịch Nadex đều có rủi ro hạn chế. Các nhà giao dịch sẽ không bao giờ mất nhiều hơn những gì họ cam kết ban đầu. Với số tiền ký quỹ ban đầu thấp của Nadex, các nhà giao dịch có thể tham gia vào thị trường toàn cầu ngay lập tức.

Các loại tài khoản

Ngoài tài khoản demo, Nadex cũng đã cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn của 3 loại tài khoản giao dịch chính:

1. Tài khoản Cá nhân dành cho Cư dân Hoa Kỳ

Yêu cầu: Địa chỉ Thường trú tại Hoa Kỳ, Ngày sinh, Xã hội, Số an ninh, Bản sao các tài liệu thể hiện tất cả các chi tiết được yêu cầu.

2. Tài khoản Cá nhân cho Thương nhân Quốc tế

Yêu cầu: Địa chỉ nhà thường trú, Ngày sinh, Quốc gia, Số nhận dạng, Bản sao các tài liệu thể hiện tên, địa chỉ và ngày sinh.

3. Tài khoản Doanh nghiệp Hoa Kỳ (Đối với Trusts, Công ty hoặc Đối tác)

Yêu cầu: Ủy quyền đại diện cho pháp nhân công ty, Bằng chứng tài liệu về tình trạng và quyền sở hữu của pháp nhân công ty, ID của mỗi người ký trên biểu mẫu thành viên, Thỏa thuận thành viên Nadex Entity, Sự đồng ý nhất trí Độ phân giải, Mẫu W-9.

Nền tảng giao dịch

Nadex có 2 loại nền tảng giao dịch chính là Nadex Trader platform và Nadex Mobile Trader.

Nadex Trader là một nền tảng giao dịch dựa trên web có thể dễ dàng truy cập bằng bất kỳ trình duyệt web nào. Thông qua Nadex Trader, các nhà giao dịch được cấp quyền truy cập thị trường trực tiếp (DMA), do đó giúp đảm bảo tính minh bạch đầy đủ liên quan đến việc định giá các hợp đồng quyền chọn nhị phân. Nadex Trader cũng đi kèm với một gói biểu đồ nâng cao và một loạt các chỉ báo kỹ thuật.

Nhìn chung, Nadex Trader không quá phức tạp như các nền tảng giao dịch khác. Nhưng nó cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các giao dịch của họ.

Hoa hồng và phí

Nadex chuyên về quyền chọn nhị phân và giao dịch spread, và phí của nó được tính trên cơ sở mỗi hợp đồng. Cơ cấu phí rất đơn giản ở mức 1 đô la Mỹ cho mỗi hợp đồng, lên đến giới hạn tối đa 50 đô la - ngay cả khi bạn giao dịch hơn 50 hợp đồng. Bạn có thể thoát khỏi giao dịch theo một trong hai cách: đặt giao dịch thứ hai, ngược lại hoặc bằng cách để hợp đồng hết hạn.

Không có phí thiết lập tài khoản hoặc sử dụng bất kỳ nền tảng Nadex nào. Họ sẽ không đánh các nhà giao dịch với các khoản phí khi để tài khoản không hoạt động.

Gửi / Rút tiền

Nadex chào đón các nhà giao dịch bằng cách chỉ yêu cầu đặt cọc ban đầu tối thiểu 250 đô la. Tiền gửi thông qua thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng và chuyển khoản ngân hàng. Séc cá nhân cũng được chấp nhận. Số tiền tối đa một người có thể gửi bằng thẻ ghi nợ là 50.000 đô la.

Về mặt rút tiền, các tùy chọn được giới hạn ở chuyển khoản ACH, thẻ ghi nợ hoặc chuyển khoản ngân hàng cho các thương nhân cư trú tại Hoa Kỳ. Đối với các nhà giao dịch quốc tế, họ chỉ có thể rút tiền bằng thẻ ghi nợ hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Thông thường, quá trình rút tiền sẽ mất từ ​​3 đến 5 ngày và yêu cầu phí xử lý là 25 đô la. Quy trình rút tiền tại Nadex nghiêm ngặt hơn đối với các nhà môi giới ở nước ngoài do các yêu cầu quy định khác nhau do CFTC áp đặt.

Sàn giao dịch Nadex có đáng tin cậy hay không?

Mặc dù tùy chọn nhị phân đã được biết đến là nơi tập trung của các sàn giao dịch gian lận hoặc những kẻ lừa đảo, Nadex là hợp pháp 100%, và được Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) chỉ định là Tổ chức thanh toán bù trừ phái sinh. CFTC là một cơ quan chính phủ Hoa Kỳ có nhiệm vụ "thúc đẩy thị trường mở, minh bạch, cạnh tranh và lành mạnh về tài chính".

CFTC yêu cầu Nadex phải giữ tài sản trong các tài khoản ngân hàng riêng biệt. Điều đó có nghĩa là tài sản của khách hàng nằm trong một tổ chức tài chính lớn, đáng tin cậy thay vì một tài khoản nước ngoài. Nadex sử dụng các tổ chức đáng tin cậy như Ngân hàng thứ ba và các công ty lớn khác của Hoa Kỳ. Chính vì thế, Nadex là một sàn giao dịch rất đáng để giao dịch.

Phần kết luận

Nadex là một sự chọn lựa tuyệt vời để giao dịch quyền chọn nhị phân cho cả người dân Hoa Kỳ cũng như người không cư trú ở đó.

Tất cả các nỗ lực đầu tư, không có gì đảm bảo làm giàu nhanh chóng. Nhưng đối với những người quan tâm đến các tùy chọn giao dịch nhị phân, không thể phủ nhận Nadex là người đi đầu trong ngành.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.