Review GlobalTrader365 mới nhất 2020

 GlobalTrader365 là một trong những thương hiệu giao dịch quyền chọn nhị phân. Thoạt nhìn nó chỉ là một nhà môi giới "SpotOption" khác, nhưng xem xét kỹ hơn sẽ thấy rằng đây là một nhà môi giới rất thú vị cung cấp dịch vụ khách hàng vô song và các tính năng tuyệt vời. 

Hãy cùng chúng tôi review GlobalTrader365 thông qua bài viết này nhé.

Giới thiệu tổng quan nhà môi giới. Review GlobalTrader365

Global Trader 365 là một trong số ít các nhà môi giới quyền chọn nhị phân được coi là đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực đầu tư tài chính này.

Công ty được thành lập vào năm 2011, mang lại cho họ nhiều kinh nghiệm khi giao dịch với các tùy chọn kỹ thuật số. Họ hiện có văn phòng tại Quần đảo Virgin thuộc Anh trong khi phần mềm giao dịch họ đang sử dụng được cung cấp bởi SpotOption có trụ sở tại Cyprus, cụ thể là thủ đô Nicosia.

Global Trader 365 cung cấp công nghệ giao dịch tiên tiến có thể phục vụ cho cả nhà giao dịch cá nhân và tổ chức trên toàn thế giới. Họ tuyên bố là người tạo ra xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giao dịch quyền chọn nhị phân.

Các loại quyền chọn giao dịch

Có 83 loại tiền tệ, hàng hóa, cổ phiếu và chỉ số khác nhau mà bạn có thể giao dịch trên trang web này.

  • Kỹ thuật số: Loại tùy chọn nhị phân thông thường, chỉ cần đoán đúng hướng của giao dịch và hợp đồng của bạn sẽ hết hạn bằng tiền.
  • Trình tạo tùy chọn: Một tính năng dành cho các giao dịch có kinh nghiệm hơn cho phép bạn tùy chỉnh giao dịch của mình, bằng cách đặt chính xác thời gian hết hạn cũng như mức rủi ro, bên cạnh việc chọn tài sản của bạn và số tiền bạn muốn đầu tư.
  • Một chạm: Thích hợp cho các nhà giao dịch cao cấp hơn, họ nghĩ rằng giá của tài sản cơ bản sẽ vượt qua một mức nhất định trong tương lai, nhưng không chắc chắn về tính bền vững của giá (Cao hơn hay thấp hơn). Các vị trí một chạm có thể giao dịch trong những ngày cuối tuần khi thị trường đóng cửa và cung cấp các khoản thanh toán có lợi nhuận cao (có thời điểm lên tới 400%).
  • 60 Giây: Có lẽ là cách giao dịch phổ biến nhất cho các nhà giao dịch mới cũng như nhiều kinh nghiệm hơn. Hợp đồng hết hạn sau 60 giây, bạn có thể mở nhiều vị trí 60 giây.
  •  Pro Trader: Tính năng này cho phép bạn xem khu vực giao dịch ở định dạng có độ phân giải cao. Bạn cũng có thể bán tài sản của mình trước khi chúng hết hạn miễn là xu hướng nằm trong khu vực mua. Đây là một hình thức bảo hiểm và tất nhiên là tốn tiền, tôi không khuyên bạn nên sử dụng nó trừ khi bạn có tín hiệu rõ ràng cho biết bạn nên bán phá giá tài sản.

Review GlobalTrader365 - Nền tảng và các tính năng giao dịch

Nền tảng được cung cấp bởi Spotoption, nhà cung cấp phần mềm hàng đầu cho một số nhà môi giới quyền chọn nhị phân tốt nhất trong ngành. Spotoption được một cộng đồng lớn các nhà giao dịch Forex và quyền chọn nhị phân công nhận là một trong ba nền tảng hàng đầu, hai nền tảng còn lại là Tech Financials và Tradologic. 

Nền tảng phần mềm đã chạy rất tốt, với thiết kế đơn giản và dễ hiểu, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà giao dịch mới hơn. Ngoài ra, trung tâm giáo dục trực tuyến Global Trader 365 gần đây đã được cải tiến và hiện bao gồm vô số video đào tạo, sách điện tử và khóa học.

Dịch vụ khách hàng có sẵn thông qua email, biểu đồ trực tiếp và qua điện thoại, nhưng việc có được một đại diện thực tế có thể khó nắm bắt. Công nghệ tài chính hướng nhiều hơn đến các nhà giao dịch ngoại hối đang tìm cách chuyển đổi sang các tùy chọn kỳ lạ, trong khi hai công cụ kia cung cấp một đấu trường giao dịch đa dạng và có lợi nhuận.

Nạp / rút tiền

Khi bạn mở tài khoản và thực hiện khoản tiền gửi đầu tiên, bạn cần phải gửi tối thiểu 200 đô la. Bạn có thể giao dịch bằng Đô la Mỹ, Bảng Anh hoặc Euro. Các phương thức gửi tiền bao gồm thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng và CashU. Có một khoản phí tiêu chuẩn 25 đô la cho việc rút tiền bằng chuyển khoản ngân hàng. Nếu bạn sử dụng chuyển khoản ngân hàng để gửi tiền, bạn phải gửi từ 500 đô la trở lên để không bị tính phí tương tự. 

Global Trader 365 cung cấp tiền thưởng giới thiệu và tiền thưởng khớp với tiền gửi. Tiền thưởng bắt đầu cung cấp khi bạn gửi $300, bạn có thể nhận được 30% tiền thưởng. Tiền thưởng tăng lên với số tiền gửi cao hơn. Nếu bạn gửi $1000, bạn sẽ nhận được 50% tiền thưởng.

Phần kết luận

GlobalTrader365 là một trong những thương hiệu giao dịch Quyền chọn Nhị phân. Họ cung cấp tỷ lệ hoàn vốn cao và không có bất kỳ khoản phí nào khi giao dịch hoặc rút tiền. Trang web của họ chạy trên nền tảng SpotOption hàng đầu trong ngành, được biết đến trong ngành về sự ổn định.

Chúng nổi bật vì giao diện được bố trí tốt mang lại trải nghiệm giao dịch đơn giản và dễ chịu. Họ cũng được cho là có trình độ đào tạo và hỗ trợ khách hàng cao. Qua bài review GlobalTrader365 này, hi vọng sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định chuẩn xác cho mình.

Xem thêm tại đây: Review GlobalTrader365 mới nhất 2020

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.