Binary.com là gì? Đánh giá chi tiết sàn Binary

 Binay.com là một nhà môi giới nổi tiếng về các khoản đầu tư quốc tế. Khi mọi người tìm kiếm những cách mới để đầu tư, các tùy chọn nhị phân dần trở nên phổ biến. Do chi phí đầu vào thấp và nó cung cấp khả năng tiếp xúc với các thị trường. Tất cả đều rất cần sự hỗ trợ của một nhà môi giới đáng tin cậy.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Binay.com là gì trong bài đánh giá này và cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan chuyên nghiệp về công ty, để xem bạn có phù hợp với nhà môi giới này hay không.

Binay.com là gì? Giới thiệu chi tiết về sàn

Thuộc sở hữu của Regents Market Group, Binary.com lần đầu tiên được thành lập vào năm 1999 và được cấp phép tại Isle of Man và Malta. Năm 2013, mới được công ty mẹ BetonMarkets.com đổi tên thành Binary.com, nhằm thúc đẩy kế hoạch mở rộng và tăng thị phần mục đích chiếm lĩnh thị trường giao dịch tài chính lớn hơn.

Nền tảng giao dịch từng đoạt nhiều giải thưởng Thành công của Binary.com được xây dựng dựa trên giao dịch linh hoạt, tính đơn giản, giá cả nhạy bén, sự tin tưởng và bảo mật. Với hơn 2 tỷ đô la được giao dịch cho đến nay và cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng hạng nhất, họ đã cố gắng duy trì vị thế của mình.

Nền tảng giao dịch

Nền tảng cơ bản

Có 2 loại nền tảng cơ bản, nền tảng Binary.com và Binary Tick Trade App. Cả hai nền tảng này đều được sử dụng để giao dịch nhị phân với nền tảng thứ hai được thiết kế đặc biệt cho giao dịch di động.

Nền tảng nâng cao

Đối với các nền tảng giao dịch tiên tiến và phần mềm giao dịch, Binary.com có:

  • Nền tảng MetaTrader 5: dành cho CFD và giao dịch ngoại hối
  • Binary WebTrader: để giao dịch tùy chọn nhị phân nâng cao
  • Nền tảng Binary Next-Gen: dành cho các tính năng giao dịch nâng cao
  • Nền tảng Binary Bot: để giao dịch nhị phân tự động

Các loại tài khoản

  • Tài khoản Demo: Binary.com cung cấp một tài khoản demo miễn phí với 10.000 đô la tiền ảo, để bạn trau dồi kỹ năng giao dịch của mình và thử nghiệm các chiến lược mới mà không gặp rủi ro với tiền thật.
  • Tài khoản thực: khoản đầu tư ban đầu thấp $5, giúp bạn dễ tiếp cận hơn nhiều so với các nhà môi giới quyền chọn nhị phân khác. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản demo, quá trình chuyển đổi tài khoản ảo sang tài khoản tiêu chuẩn rất dễ dàng.
  • Tài khoản MT5: cung cấp CFD trên forex, tiền điện tử và một loạt các thị trường tài chính khác. Đây là phần mềm tiên tiến và có nhiều tính năng: cắt lỗ, giới hạn lệnh, lập biểu đồ nâng cao, thử nghiệm chiến lược giao dịch và giao dịch bằng một cú nhấp chuột.

Tính năng giao dịch và khoản thanh toán

  • Gọi / Đặt giao dịch: Loại giao dịch này có hai lựa chọn: Tăng / Giảm hoặc Cao / Thấp, dự đoán đơn giản về việc tài sản sẽ tăng hay giảm giá trong thời gian quy định.
  • Giao dịch Chạm / Không chạm: Lợi nhuận cao hơn nhiều với loại hình giao dịch có lợi nhuận khoảng 1000%. Một lần nữa, rất khó để dự đoán lợi nhuận chính xác vì giá thay đổi theo thời gian thực.
  • Giao dịch Vào / Ra: có hai lựa chọn: Kết thúc Vào / Ra hoặc Ở lại / Đi ra, lợi nhuận khoảng 1000%.

Tài sản giao dịch và các loại phí

Binary.com có ​​114 tài sản khác nhau gồm cổ phiếu (40 loại), hàng hóa (Vàng, Paladi, Bạch kim, Bạc và Dầu), cặp tiền tệ (EUR / USD, GBP / USD, AUD / JPY, USD / CHF...) và chỉ số tiền tệ (Chỉ số Euro 50, Chỉ số Hoa Kỳ, Chỉ số Phố Wall...), Chỉ số tổng hợp (Chỉ số biến động 75, Chỉ số thị trường gấu, Chỉ số thị trường tăng giá...)

Công nghệ định giá của Binary.com cung cấp cho bạn tỷ lệ lợi nhuận tương tự như các nhà giao dịch trên thị trường liên ngân hàng. Không có phí ẩn hoặc hoa hồng.

Rút tiền và Gửi tiền

Binary.com yêu cầu ký quỹ tối thiểu thay đổi tùy thuộc vào phương thức ký quỹ, nhưng bắt đầu chỉ từ $5, khiến chúng trở thành điểm khởi đầu tuyệt vời cho các nhà giao dịch mới. Có nhiều cách gửi tiền: thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, Visa, Union Pay, Chuyển khoản ngân hàng, E-Cash...Các loại tiền điện tử: Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum cũng được chấp nhận thay cho tiền pháp định.

Đối với rút tiền, mất từ ​​1 đến 5 ngày làm việc tùy thuộc vào phương thức được sử dụng, thời gian xử lý sẽ khác nhau: chuyển khoản ngân hàng mất 5 ngày để xử lý, giao dịch tiền điện tử với Skrill hoặc Neteller sẽ được xử lý trong 1 ngày, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ sẽ mất 3 ngày..

Hiểu được Binary.com là gì, bạn có muốn chọn Binary.com làm nhà môi giới của mình không?

Binary.com là gì? Như chúng tôi đã đề cập ở trên, Binary.com là một nhà môi giới đáng tin cậy. Họ được cấp phép và quản lý bởi nhiều cơ quan uy tín và quan trọng. Tất cả các khoản tiền gửi được tách thành các tài khoản ngân hàng riêng biệt để giữ tiền của bạn an toàn và bảo mật.

Binary.com là một trong những thương hiệu được kính trọng nhất trong lĩnh vực tùy chọn nhị phân. Họ được bắt đầu và phát triển bởi các nhà giao dịch có uy tín. Binary.com đã xây dựng được niềm tin và thực hiện tốt công việc đảm bảo các nhà đầu tư được bảo hiểm đúng cách.

Xem thêm: Binary.com là gì? Đánh giá sàn Binary mới nhất 2020

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.