Alpha Tradex lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khách hàng

Alpha Tradex là gì?

Alpha Tradex là gì?

Trên trang web của nhà môi giới, chúng tôi đọc được rằng thương hiệu nhà môi giới được sở hữu và điều hành bởi một công ty có trụ sở tại SVG có tên là Alpha Tradex LTD. Saint Vincent và Grenadines (SVG) là một khu vực ngoài khơi nổi tiếng và là địa điểm ưa thích của hoạt động môi giới mờ ám.

Độc giả được nhắc nhở rằng chính phủ SVG đã phải tuyên bố công khai khá nhiều lần trước đây rằng họ không điều chỉnh giao dịch ngoại hối và do đó chúng tôi có thể kết luận một cách an toàn rằng không chỉ các Nhà môi giới không được điều chỉnh.

Hơn nữa, giao dịch với một công ty môi giới nước ngoài không được kiểm soát mang rất nhiều rủi ro. Ở đây có thể có một ý nghĩa chéo là nhà môi giới có thể gộp tài chính của công ty và tài chính của khách hàng.

Trang chủ Alpha Tradex Việt Nam: https://alphatradex.com/vnm/

Xem ngay:

Alpha Tradex lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khách hàng

Alpha Tradex lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khách hàng

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tiếp tục nhận được đơn thư của chị N.H.M.T trú tại TP.HCM về việc chị M.T và nhiều nhà đầu tư khác bị mất hơn 4 tỷ đồng trên sàn giao dịch ngoại hối Alpha Tradex. Được biết, chị M. T bắt đầu thử đầu tư khi được một người bạn giới thiệu về sàn giao dịch AlphaTradex, có trụ sở chính tại Stoney Ground Financial Services Center, P.O. Box 1823 Kingstown, VC0100 St. Vincent & the Grenadine.

Thời gian đầu hợp tác, công ty Alpha Tradex “hứa” tiền của nhà đầu tư sẽ được rút nhanh trong vòng 24 giờ, nhưng sau một thời gian, sàn đã đóng cửa, không cho nhà đầu tư rút tiền và xóa lịch sử giao dịch. dịch mà không báo trước.

Không dừng lại ở đó, AlphaTradex còn yêu cầu nhà đầu tư ký vào biểu mẫu thể hiện lỗi đánh giá xếp hạng của người chơi thì sàn giao dịch mới cho phép rút tiền từ các tài khoản không liên quan. Tuy nhiên, Alpha Tradex chỉ trả 10% trong tổng số tiền 32.000 USD mà chị M.T đã tham gia nhóm lỗi giá trước đó. Còn lại tất cả các khoản tiền khác đã bị giữ lại cho đến nay mà không có phản hồi.

Một vụ việc tương tự xảy ra, chị D.T.T.U trú tại TP. HCM cũng rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Theo đó, chị T.U đã đầu tư số tiền khoảng 1,1 tỷ đồng và bị lỗ kể từ khi tham gia. Đến nay, tài khoản của chị T.U có hơn 160 triệu đồng nhưng khiếu nại nhiều lần, sàn Alpha Tradex vẫn chưa giải quyết.

Nếu gặp những trường hợp tương tự như trên, trước hết chủ đầu tư cần làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại khu vực xảy ra sự cố để có biện pháp ngăn chặn kịp thời. Thứ hai là cảnh báo người dân về các hoạt động này và thông tin tuyên truyền để người đi sau không đi theo vết xe đổ của người đi trước.

Xem đầy đủ bài viết tại: Alpha tradex lừa đảo hay minh bạch? Review sàn Alpha tradex mới nhất

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.