Olymp trade là gì? Đánh giá chi tiết và mới nhất về sàn giao dịch này

 Là một nhà đầu tư nhỏ, bạn có thể sẽ gặp khó khăn để tìm một nền tảng chất lượng cao và đáng tin cậy để đầu tư một cách sinh lợi. Tuy nhiên, Olymp Trade đã có thể tạo ra một nền tảng tuyệt vời giúp giải quyết nhiều vấn đề mà các nhà đầu tư nhỏ gặp phải khi tham gia thị trường.

Nếu bạn đang muốn hiểu 'Olymp Trade là gì' thì không cần tìm đâu xa, vì bài viết này sẽ đi sâu vào những gì nền tảng này cung cấp, giúp bạn giải đáp những thắc mắc nhức nhối xung quanh việc có nên đầu tư vào Olymp Trade hay không.

Olymp Trade là gì? Thông tin chi tiết về sàn

Olymp Trade là một nền tảng giao dịch đã hoạt động từ năm 2014, được sở hữu và điều hành bởi Saledo Global LLC. Công ty được xác nhận của Ủy ban Tài chính Quốc tế (FinaCom), khiến họ trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho bất kỳ nhà giao dịch trực tuyến nào, nó không chỉ mang đến cơ hội kiếm tiền mà còn để học hỏi.

Nền tảng của họ là một nhà môi giới quốc tế với nền tảng liền mạch và trung tâm giáo dục bằng 12 ngôn ngữ, nó phù hợp với người dùng mới cũng như các nhà giao dịch có kinh nghiệm, với hơn 25.000 khách hàng giao dịch hàng ngày trên nền tảng của họ.

Nhiều loại tài sản giao dịch

Olymp Trade cung cấp nhiều loại tài sản từ rất nhiều thị trường: hàng hóa, cặp tiền tệ, tiền điện tử (Bitcoin, Ethereum,...), các quỹ giao dịch trao đổi (ETF) như Bất động sản Hoa Kỳ và MSCI Brazil. Dù sở thích hoặc chuyên môn của bạn là gì, Olymp Trade vẫn mang lại cho bạn cơ hội để bắt đầu giao dịch.

Các loại phí

Chênh lệch cũng khác nhau tùy thuộc vào loại tài khoản mà người dùng nắm giữ, với các tài khoản trả phí cung cấp mức chênh lệch thấp hơn. Về phí, Olymp Trade tính phí qua đêm theo tỷ lệ cố định đối với các giao dịch qua đêm, được giới hạn ở 15% tổng số tiền đầu tư.

Không có hoa hồng để mở tài khoản và quan trọng hơn, Olymp Trade không tính phí gửi và rút tiền. Tuy nhiên, sau 180 ngày không hoạt động, tài khoản của bạn sẽ bị tính phí $10 mỗi tháng, nếu không có đủ tiền trong tài khoản, tài khoản sẽ bị đóng.

Các loại tài khoản

Sau khi hiểu Olymp Trade là gì, bạn cũng cần biết nó cung cấp cho người dùng các loại tài khoản nào để giao dịch hiệu quả hơn, sau tài khoản Demo ban đầu, có hai tùy chọn khác nhau:

  • Tài khoản Demo: là tài khoản tuyệt vời cho những ai muốn làm quen với nền tảng này, là một cách thử nghiệm dành cho các nhà giao dịch lần đầu làm quen với giao dịch. Nó cung cấp $10000 tiền ảo.
  • Tài khoản tiêu chuẩn: chỉ cần cọc tối thiểu £10. Các nhà đầu tư có thể giao dịch với mức thấp £1 và tối đa là £2000. Số tiền rút tối thiểu £10. Tài khoản tiêu chuẩn cung cấp mức chênh lệch khoảng 1,1 pips.
  • Tài khoản VIP: nạp ít nhất 2000 bảng Anh. Chủ tài khoản VIP được phép giao dịch tối đa 5000 bảng Anh và được tiếp cận với chuyên gia tư vấn VIP. Đây là những nhà phân tích tài chính có kinh nghiệm, đưa ra lời khuyên về những giao dịch nên thực hiện.

Nền tảng giao dịch

Nền tảng Olymp Trade dễ điều hướng và thực sự tập trung vào trải nghiệm người dùng, bạn có thể được truy cập thông qua web, ứng dụng dành riêng cho máy tính để bàn (có sẵn cho Windows và Mac) và ứng dụng điện thoại thông minh / máy tính bảng (có sẵn cho Android / iOS).

Trang web Olymp Trade rất đơn giản, hiển thị cho bạn chính xác những gì bạn cần để theo dõi các giao dịch của mình và thành công. Họ trình bày một biểu đồ giao dịch rõ ràng, dễ hiểu trên trang chính. Bạn có thể thấy thời gian và số tiền cùng với biểu đồ, giúp bạn dễ dàng hiểu ngay lập tức.

Gửi và rút tiền

Giống như các nhà môi giới khác, phương thức thanh toán chính để gửi tiền: thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, các giải pháp thanh toán điện tử khác như Skrill và Neteller. Khách hàng cũng có thể thanh toán bằng các loại tiền điện tử mới nhất như Bitcoin. Tất cả các khoản tiền gửi đều miễn phí.

Thời gian chờ tối đa cho một yêu cầu rút tiền là 3 ngày, nhưng nền tảng cố gắng hoàn thành việc rút tiền trong thời gian nhanh nhất có thể. Nếu bạn là chủ tài khoản tiêu chuẩn, thì thời gian chờ trung bình là 1 ngày. Nhưng nếu bạn là thành viên VIP của nền tảng này, thì thời gian chờ trung bình chỉ là vài giờ.

Có nên giao dịch với Olymp Trade không? Phần kết

Hiểu được Olymp Trade là gì rồi, chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho mình.

Tiền của khách hàng cũng được quản lý trong các ngân hàng châu Âu. Nhà môi giới không sử dụng tiền của bạn để bảo hiểm rủi ro hoặc đầu cơ. Các quỹ rất an toàn. Olymp Trade cực kỳ phổ biến và có giao diện người dùng trực quan và độc đáo giúp giao dịch dễ dàng nhất có thể.

Ngoài ra, thiết kế gọn gàng, đơn giản và yêu cầu ký quỹ thấp khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho bất kỳ ai muốn tham gia giao dịch.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.