Đánh giá sàn OptionFair mới nhất 2020

 OptionFair cung cấp một sản phẩm quyền chọn nhị phân được quản lý chặt chẽ và có một danh mục dịch vụ đáng tin cậy. Giống như trường hợp của tất cả các công ty môi giới đã thành lập, có một vài nhược điểm, nhưng không phá vỡ giao dịch liên quan đến việc đầu tư và giao dịch quyền chọn nhị phân với OptionFair. Cùng chúng tôi đánh giá sàn OptionFair

Đánh giá sàn OptionFair - Sàn giao dịch OptionFair là gì? Sơ lược về sàn

OptionFair là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân, hotaj động trực tuyến từ năm 2010, được quản lý có trụ sở chính thức tại Síp, được quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp (CySEC). OptionFair được điều chỉnh bởi BO TradeFinancials, với trụ sở chính được đăng ký hoạt động ngoài Nicosia và trung tâm hoạt động của nó hoạt động ngoài Limassol.

Phí và sản phẩm giao dịch

Không có bất kỳ khoản phí ẩn nào của giao dịch OptionFair, cũng như không phát hiện ra bất kỳ chi phí nào khác liên quan đến việc duy trì tài khoản tại OptionFair. OptionFair là một công ty được quản lý và dự kiến ​​sẽ tuân thủ các chính sách và quy định do CySEC đặt ra.

OptionFair cung cấp khoảng 140 tài sản cho các nhà giao dịch để lựa chọn: Hàng hóa (Dầu thô, bạc, vàng), Đơn vị tiền tệ (EURUSD, GBPUSD, EURCHF, USDCAD, USDCHF, EURTRY), Cổ phiếu (France Telecom, Sumitomo, Societe Generale), Chỉ số (CAC40, FTSE, NASDQ100, XETRA DAX, NIFTY-futures (Singapore))

Tài khoản OptionFair

  • Tài khoản tiêu chuẩn: cung cấp tùy chọn gửi tiền ban đầu là 250 đô la và tiền thưởng lên đến 30%.
  • Tài khoản bạc: số tiền gửi ban đầu là 500 đô la với tiền thưởng khởi điểm là 60% và mang lại lợi nhuận là 1%. Ngoài ra còn có một phiên chuyên gia tài chính hàng tháng đi kèm với tài khoản này, về chiến lược giao dịch và hai tin nhắn SMS trực tiếp.
  • Tài khoản vàng: yêu cầu ký quỹ ban đầu là 2000 đô la và tiền thưởng ban đầu có giá trị lên đến 80%. Ngoài ra còn có lợi nhuận bổ sung là 2%, các phiên tài chính của chuyên gia được cung cấp hàng tuần, ba chiến lược giao dịch và bốn cảnh báo SMS.
  • Tài khoản bạch kim: số tiền gửi ban đầu là 15.000 đô la, lợi nhuận bổ sung là 4% và 100% tiền thưởng.

Nền tảng OptionFair 

Tất cả các nhu cầu giao dịch cho người dùng OptionFair đều được đáp ứng bởi nền tảng giao dịch TechFinancial của bên thứ ba, đây là một giao diện giao dịch web rất phổ biến được nhiều nhà môi giới quyền chọn nhị phân áp dụng, với nền tảng tiên tiến nhất trên thị trường và được phát triển liên tục để cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Nền tảng giao dịch của họ cung cấp các tùy chọn Cao Thấp, Một lần chạm, Tùy chọn Ranh giới và Giao dịch Tốc độ trong các tùy chọn 60, 120, 180 và 300 giây. Họ cũng cung cấp giao dịch ngoại hối CFD trên nền tảng của họ.

Lợi nhuận trên một số tùy chọn nhị phân của họ là 100% và có một khoản phí $2,50 cho mỗi giao dịch. Quy mô giao dịch tối thiểu là 10 đô la và quy mô giao dịch tối đa là 15.000 đô la. Yêu cầu tiền gửi tối thiểu của họ bây giờ chỉ là $250.

Nền tảng giao dịch OptionFair được dịch và bản địa hóa sang các ngôn ngữ sau; Tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Français, tiếng Hungary và Русский.

Rút tiền và gửi tiền trong OptionFair

Thêm tiền ký quỹ của bạn với nhà môi giới hoặc đưa ra theo nhiều cách, trong đó nhà giao dịch có cơ hội chọn cách thuận tiện nhất cho mình.

Số tiền gửi tối thiểu khác nhau tùy thuộc vào phương thức được sử dụng. Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ yêu cầu đặt cọc 300 đô la (hoặc tương đương), chuyển khoản ngân hàng yêu cầu đặt cọc 500 đô la, Moneygram và Western Union yêu cầu đặt cọc 1000 đô la và ví điện tử phổ biến Skrill và Neteller yêu cầu đặt cọc 300 đô la. Các nhà đầu tư lần đầu bị giới hạn số tiền ký quỹ ban đầu tối đa là $1500. Số tiền giao dịch tối thiểu cho một giao dịch là 25 đô la với số tiền giao dịch tối đa là 3000 đô la.

Không có số tiền rút tối thiểu và mỗi khách hàng nhận được một lần rút tiền miễn phí hàng tháng. Các lần rút tiền tiếp theo được tính phí là 30 đô la. Yêu cầu rút tiền được xử lý nhanh chóng, thường trong vòng 24 giờ.

Đánh giá sàn OptionFair - OptionFair có phải là sàn lừa đảo không?

Có một thực tế đáng tranh cãi rằng OptionFair được xếp hạng trong số ba nhà môi giới quyền chọn nhị phân tốt nhất trên thế giới. Cấu trúc giá cả cạnh tranh, hệ thống thanh toán, nhiều lựa chọn tài trợ và rút tiền cũng như hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ, khiến họ trở thành một trong những nhà môi giới được săn đón nhiều nhất.

Toàn bộ thông tin và dữ liệu phân tích do Mạng Thông tin Toàn cầu thu thập khiến công ty môi giới đủ điều kiện khá độc đáo này. OptionFair trở thành một thành viên thị trường trung thực và tuân thủ pháp luật trong tất cả các khía cạnh hoạt động của mình. Không có khiếu nại nào từ những người tham gia thị trường khác, cũng như các cơ quan thực thi pháp luật.

Kết luận

Giao dịch với một nhà môi giới quyền chọn nhị phân được quản lý và được cấp phép có những lợi thế hàng đầu. An toàn tiền là điều tối quan trọng đối với mọi nhà đầu tư. Lợi nhuận trong giao dịch quyền chọn nhị phân không chỉ phụ thuộc vào kiến ​​thức vững chắc về thực tiễn thị trường và hệ thống giao dịch có lãi mà còn phụ thuộc vào độ tin cậy của nhà môi giới quyền chọn nhị phân. 

Bài đánh giá sàn OptionFair này sẽ giúp bạn tổng hợp được những kiến thức để chọn cho mình một nhà môi giới uy tín. Chúc bạn thành công.!

Xem thêm: Đánh giá sàn OptionFair mới nhất 2020

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.