Đánh giá sàn giao dịch 365Trading - Cập nhật mới nhất 2020

 Sàn giao dịch 365Trading là một nhà môi giới tùy chọn nhị phân khá tốt cho những ai nghiêm túc về giao dịch nhị phân. Trong bài đánh giá này, chúng tôi sẽ tìm hiểu các tính năng và toàn bộ hoạt động của nền tảng phổ biến này. Cùng tham khảo nhé.

Sàn giao dịch 365Trading là gì? Tổng quan về sàn

365Trading là nhà môi giới trực tuyến quyền chọn nhị phân, được thành lập vào năm 2012. Trong vài năm qua, công ty đã tạo được ấn tượng tốt trong cộng đồng giao dịch và nhờ vào nền tảng giao dịch độc quyền duy nhất, họ nổi bật giữa đám đông. 365Trading được quản lý và sở hữu bởi Old Dutch Trading và có trụ sở chính tại Tây Ban Nha, tại thành phố Barcelona.

Điều đáng nói trong bài đánh giá sàn giao dịch 365Trading này là nhà môi giới có giấy phép từ CySEC, điều này rất quan trọng đối với các nhà môi giới trong thị trường cạnh tranh châu Âu.

Các loại tài sản giao dịch

365Trading cung cấp cho khách hàng nhiều loại hơn 100 loại hình giao dịch khác nhau. Các loại hàng hóa như vàng, bạc, dầu, bạch kim. Với cổ phiếu, có rất nhiều cái gọi là “điểm lớn” như Coca Cola, Amazon, Goldman Sachs, Microsoft, Nissan, Nike, Apple và Fiat, có sẵn.

Ngoài ra, các chỉ số có thể giao dịch như DAX, Dew Jones, Chỉ số Nikkei và cả Hang Seng. Tất nhiên, cũng có rất nhiều cặp tiền tệ với các loại tiền tệ đã biết, nhưng một số "ngoại lai" cũng có thể được giao dịch trên nền tảng giao dịch của 365 Trading.

Các loại tài khoản 

Sàn giao dịch 365Trading chỉ cung cấp một loại tài khoản giao dịch duy nhất, giúp bạn dễ dàng chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Mặc dù điều này có thể hấp dẫn những người mới, nhưng những người có kinh nghiệm và nhà giao dịch chuyên nghiệp hơn thích một nhà môi giới có nhiều loại tài khoản hơn, cung cấp nhiều đặc quyền, lợi ích hơn cho các tài khoản VIP nhằm đáp ứng nhu cầu của những nhà đầu tư lành nghề nhất.

Chỉ có hai loại hợp đồng tùy chọn nhị phân có sẵn từ nhà môi giới này: giao dịch ngắn hạn và tùy chọn Cao / Thấp tiêu chuẩn. Có thời gian hết hạn dao động từ 15 phút cho đến khi giao dịch cuối ngày đối với các giao dịch tiêu chuẩn, và đối với các giao dịch ngắn hạn, bạn có thể chọn từ các khoảng thời gian hết hạn ngắn như 60 giây cho đến 10 phút.

Nền tảng giao dịch 365Trading

365Trading không sử dụng phần mềm Tradologic hoặc Spot Option để thiết kế giao diện người dùng. Thay vào đó, nó sử dụng nền tảng giao dịch độc quyền của riêng mình, được gọi là Pip Invest, rất khác với các nền tảng phổ biến được sử dụng bởi các nhà môi giới khác.

Với Pip Invest, các nhà giao dịch có thể hình dung chuyển động giá của tài sản dưới dạng biểu đồ đường hoặc biểu đồ hình nến. Dễ sử dụng và điều hướng.

Nền tảng giao dịch Pip Invest là một công cụ độc đáo và được sử dụng rộng rãi. Nó rất đơn giản và dễ hiểu trên PC, Điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Hoa hồng, phí và chi phí tại 365Trading

365Trading không tính bất kỳ khoản phí bổ sung hoặc phí ẩn nào cho việc giao dịch. Đối với mỗi công cụ tài chính, chi phí đã được bao gồm trong tỷ lệ thanh toán. Các nhà đầu tư và nhà giao dịch trong ngày có thể rút miễn phí mỗi tháng một lần, sau đó sẽ phải trả 15 đô la cho mỗi lần rút.

Chính sách tài khoản không hoạt động của họ được tính khi không hoạt động sau 180 ngày, và sẽ bị tính phí 20 đô la mỗi 6 tháng. Về cơ bản họ đã có một chút thay đổi: một tài khoản được coi là không hoạt động sau 90 ngày (trước đây là 180), bị tính phí duy trì 10 Euro cho mỗi tháng không hoạt động.

Nạp / rút tiền

Mở tài khoản với số tiền tối thiểu chỉ 100 Euro / USD / GBP trong giao dịch với các tùy chọn nhị phân. Thanh toán có thể được thực hiện tùy chọn bằng chuyển khoản ngân hàng, qua Moneybookers / Skrill hoặc bằng Paypal hoặc thẻ tín dụng. 365Trading chấp nhận thẻ tín dụng, Delta, Diners, MasterCard.

Ngoài việc không tính phí nạp / rút tiền, giao dịch 365 hứa hẹn quy trình rút tiền trong 24 giờ. Số tiền rút tối thiểu là 50 đô la, việc rút tiền phải được thực hiện trên cùng một thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ được sử dụng để gửi tiền, trong khi bất kỳ khoản lợi nhuận nào kiếm được phải được rút qua chuyển khoản ngân hàng.

Độ tin cậy của sàn giao dịch 365Trading - Kết luận

Sàn giao dịch 365Trading cung cấp cho tất cả các khách hàng mới một khoản tiền thưởng lớn cho khoản tiền gửi đầu tiên của họ là 100% lên đến $5.000. Bản thân nền tảng này đã tỏ ra xuất sắc với tính minh bạch liên tục trong việc định giá và công nghệ sáng tạo.

Với việc cung cấp thông tin giá theo thời gian thực bởi Reuters trong môi trường bảo mật SSL, 365Trading chắc chắn sẽ giúp các nhà đầu tư giao dịch một cách an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, nó là một công ty châu Âu, vì vậy công ty phải tuân thủ luật pháp châu Âu (nghiêm ngặt).

365Trading thường xuyên xuất bản các mẹo và chiến lược trên trang web của họ, để các nhà đầu tư học cách giao dịch quyền chọn nhị phân tốt hơn. Do đó, các nhà giao dịch tại 365Trading trở nên tốt hơn trong việc giao dịch các tùy chọn nhị phân và kiếm lợi nhuận.

Xem thêm đánh giá sàn chi tiết tại đây: Sự thật về sàn giao dịch 365trading – Cập nhật mới nhất 2020

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.