MarketsWorld review - thông tin mới nhất 2020

 Thế giới giao dịch quyền chọn nhị phân tương đối mới và thú vị, quan trọng là bạn phải chọn đúng nhà môi giới để làm việc nhằm xác định lợi nhuận. Đó là lý do tại sao bạn phải hiểu cách hoạt động và những gì họ cung cấp.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chúng tôi đã đưa ra những nhận định trong bài MarketsWorld review này. Với tất cả thông tin bạn thu thập được, sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc liệu đây có phải là nhà môi giới tốt nhất để bạn hợp tác hay không.

Marketsworld review - Marketsworld là gì? Tổng quan về sàn

Marketsworld là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân phổ biến thuộc sở hữu của MarketsTheWorld Limited. Hoạt động dựa trên Isle of Man, một hòn đảo tự quản dưới sự bảo hộ của chính phủ Anh. Trụ sở chính của nó được đặt tại Burleigh Manor, Peel Road, Douglas, Isle of Man.

Về mặt giám sát quy định, hoạt động của MarketsWorld thuộc thẩm quyền của Ủy ban Giám sát Cờ bạc Isle of Man (giấy phép từ năm 2011), và họ là nhà môi giới nhị phân được quy định duy nhất vẫn chấp nhận các nhà giao dịch Hoa Kỳ.

Tài sản được cung cấp

MarketsWorld có tổng cộng 18 tài sản có thể giao dịch được chia cho các cặp tiền tệ, chỉ số và hàng hóa. Tuy nhiên, công ty tập trung hơn vào các cặp tiền tệ cung cấp 14 cặp khác nhau. Điều thú vị là mặt hàng duy nhất được cung cấp là vàng. Số lượng tài sản có thể giao dịch hạn chế này làm cho việc đa dạng hóa danh mục đầu tư giao dịch của bạn gặp một chút khó khăn.

Tuy nhiên, đối với các nhà giao dịch mới bắt đầu, việc có một danh sách tài sản nhỏ để lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng học cách giao dịch và quản lý tài khoản của mình hơn trước khi đa dạng hóa sang các loại tài sản khác.

Marketsworld review - Tài khoản giao dịch, phí và khoản thanh toán

Việc mở tài khoản với Markets World khá đơn giản. Nếu bạn không muốn mạo hiểm với tiền thật, nền tảng cung cấp một tài khoản demo miễn phí có sẵn $5000 tiền ảo. Sau cùng, bạn quyết định mở một tài khoản live, bạn cần cung cấp thêm chi tiết cá nhân bao gồm cả phương thức thanh toán ưa thích của bạn. 

Với giao dịch quyền chọn nhị phân, nhà giao dịch sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí giao dịch nào, ngoại trừ phí bảo hiểm mà sàn đã trả cho hợp đồng quyền chọn của mình. Tại MarketsWorld, các nhà giao dịch có cơ hội lên tới 90% cho khoản đầu tư của họ.

Nền tảng giao dịch

MarketsWorld đã cung cấp cho các nhà giao dịch của mình là một nền tảng giao dịch độc quyền. Giao diện điều hướng được thiết kế tốt với các tài sản nằm ở phía bên trái của màn hình giao dịch. Biểu đồ giao dịch bao phủ toàn màn hình giao dịch, có thể hiển thị dưới dạng biểu đồ đường hoặc biểu đồ nến tùy thuộc vào sở thích của nhà giao dịch.

Một tính năng thú vị khác của biểu đồ là bạn cũng có thể thay đổi khung thời gian của biểu đồ từ khung thời gian 5 phút thành 2 giờ (tối đa). Hạn chế duy nhất của sàn giao dịch MarketsWorld là lựa chọn các hợp đồng quyền chọn mà bạn có thể giao dịch. Hiện tại, sàn giao dịch chỉ có thể hỗ trợ các mã nhị phân Cao / Thấp.

Nạp / rút tiền

Có một số phương pháp mà nhà giao dịch tại MarketsWorld có thể sử dụng để nạp tiền: chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ và eWallets. Số tiền nạp tối thiểu cực kỳ thấp $10 và tiền đặt cược thấp nhất cho mỗi giao dịch chỉ là $1.

Việc rút tiền cũng được thực hiện thông qua các phương thức tương tự được sử dụng để gửi tiền. Thông thường, nhà môi giới sẽ chuyển qua phương thức ban đầu được sử dụng để ký quỹ giao dịch. Đối với thời gian thực hiện để rút tiền, quá trình này thông thường sẽ cần tối đa 7 ngày làm việc để hoàn thành. Số tiền rút tối thiểu là $10 và không có bất kỳ loại phí rút tiền nào.

MarketsWorld review - Đây có phải là sàn lừa đảo không? Lời kết

Nhà môi giới đã hoạt động với sự trung thực và chính trực trong suốt thời gian qua, dưới sự giám sát của các nhà quản lý, với rất ít khiếu nại hoặc các vấn đề với khách hàng của họ. Nhược điểm duy nhất là giống như sòng bạc, khách hàng gặp rủi ro hơn so với một nhà môi giới được quản lý tài chính nhưng sự khác biệt là rất nhỏ.

Qua bài MarketsWorld review này cũng thấy rằng họ có thể cung cấp một môi trường giao dịch an toàn, bảo mật và hiệu quả cho cả nhà giao dịch mới bắt đầu và có kinh nghiệm. Lợi nhuận cao trên 90% và tiền thưởng hào phóng do MarketsWorld cung cấp, chắc chắn đủ để thuyết phục hầu hết các nhà giao dịch nhị phân tiềm năng thử nhà môi giới này.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.