Sàn ETX Capital là gì? Review mới nhất cho những trader mới bắt đầu

 Khi bạn đến với nhà môi giới này, bạn sẽ thấy một nền tảng dễ dàng điều hướng và toàn diện khi mở tài khoản. Các công cụ giáo dục cũng sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng giao dịch của mình. Cùng với sự chênh lệch cạnh tranh, khiến nó trở thành một đối thủ tốt trong thế giới của các nhà môi giới ngoại hối. Cùng chúng tôi tham khảo bài đánh giá sàn ETX Capital nhé.

Sàn ETX Capital là gì? Giới thiệu tổng quan về sàn ETX Capital

Sàn ETX Capital là một trong những nhà môi giới ngoại hối thú vị, do công ty được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán London. Được quản lý bởi FCA, bảo vệ khỏi tình trạng mất khả năng thanh toán của nhà môi giới theo Chương trình Bồi thường Dịch vụ Tài chính. Nhà môi giới này trước đây được gọi là Tradition UK và TradeIndex, cuối cùng phát triển thành ETX Capital trong năm 2008.

Gần đây, họ đã mua lại nhà môi giới Alpari Vương quốc Anh và đã bắt đầu kết hợp tất cả các khách hàng trước đây của Alpari dưới một mái nhà duy nhất. Việc mua lại là bằng chứng thêm về cam kết lâu dài của nhà môi giới đối với thị trường và khả năng chịu đựng nhiều năm biến động của thị trường mà không gây bất tiện cho nhà giao dịch của họ theo bất kỳ cách nào.

Tài sản giao dịch

Nhà môi giới này cho phép bạn giao dịch trên hơn 5.000 sản phẩm bao gồm cổ phiếu, chỉ số và cặp tiền tệ . Ngoài ra, bạn có thể đầu cơ vào gần 30 loại hàng hóa cũng như lãi suất và trái phiếu. Tỷ lệ đòn bẩy là 1:100 đối với hầu hết các sản phẩm và tối đa là 1:400 đối với một số sản phẩm MT4.

Về cơ bản, sàn ETX Capital hỗ trợ bốn thị trường tài chính chính: đặt cược hàng ngày, thời hạn đóng cửa thị trường, hợp đồng tương lai hàng ngày và hợp đồng tương lai hàng tháng.

Các loại tài khoản

  • Tài khoản Demo: đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà giao dịch mới. Loại tài khoản này cho phép bạn làm quen với trang web, tìm hiểu về các tính năng, nắm bắt được phần mềm, đặt một số giao dịch thử nghiệm. Tài khoản demo có sẵn trên nền tảng giao dịch MT4.
  • Tài khoản Chuẩn: khoản tiền gửi là $100. Tài khoản này cho phép bạn thực hiện các giao dịch trên nền tảng trực tiếp, bất kể kinh nghiệm, kiến ​​thức hoặc quy mô giao dịch. Mọi người đều có các tính năng và quyền truy cập vào các công cụ giao dịch giống nhau.

Tùy chọn nhị phân

  • Cao / Thấp - Hệ nhị phân truyền thống: giá tài sản sẽ cao hơn hay thấp hơn giá thực hiện hiện tại khi hết hạn? Tại ETX thời gian hết hạn thường 60 giây hoặc 2 phút.
  • One Touch - ETX cung cấp cả mức giá 'chạm' cao và thấp. Những thứ này kết thúc ngay lập tức nếu đạt được hoặc vượt qua mức giá.
  • Chênh lệch Cao / Thấp - Duy nhất cho ETX Capital, các tùy chọn này có mức giá thực tế cao hơn hoặc thấp hơn mức giá thực tế hiện tại một chút. Ngoài ra, chúng hoạt động giống như một tùy chọn Cao / Thấp tiêu chuẩn. Sự khác biệt là khoản thanh toán cho quyền chọn chênh lệch là 100%.
  • Dài hạn - Một lần nữa, các giao dịch hoạt động như một mức Cao / Thấp tiêu chuẩn, nhưng những giao dịch này có thời gian hết hạn lâu hơn. Tại ETX, đây thường là những ngày cuối tháng (cuối phiên giao dịch cuối cùng của tháng dương lịch).

Nền tảng giao dịch

Sàn ETX Capital cung cấp thiết bị đầu cuối MT4 làm nền tảng giao dịch tiêu chuẩn cho Forex và hàng hóa, trong khi các phiên bản ETX Trader và ETX Trader Pro, có thể được sử dụng để giao dịch tất cả các tài sản tài chính do công ty cung cấp. Các nhà giao dịch di động ETX Capital được cung cấp tùy chọn ứng dụng di động MT4 , đây là nền tảng giao dịch di động tiêu chuẩn cho cả người dùng Android và iOS.

Không giống như hầu hết các nhà môi giới khác, một lợi thế chính của ETX Capital là các nhà giao dịch có thể truy cập vào 4 loại nền tảng giao dịch khác nhau chỉ với một tài khoản giao dịch.

Đối với những nhà giao dịch sành sỏi hơn, ETX Capital cũng cung cấp cho họ những lợi ích của nền tảng MetaTrader4 phổ biến. Nền tảng MT4 cho phép các nhà giao dịch tùy chỉnh các hoạt động giao dịch của họ với các cố vấn chuyên gia (EA), để họ có nhiều thời gian rảnh hơn để tập trung vào phân tích thị trường.

Hoa hồng và các loại phí

ETX không tính hoa hồng trên tất cả các nền tảng. Do đó, chênh lệch giá mua / bán đại diện cho chi phí giao dịch và thay đổi tùy thuộc vào nền tảng giao dịch được sử dụng. Giá chênh lệch trên nền tảng Trader Pro tốt hơn MetaTrader. 

Ngoài ra còn có khoản phí £15 mỗi tháng cho các tài khoản "không hoạt động", là khi tài khoản có tiền, nhưng không có giao dịch nào được thực hiện trong hơn 120 ngày.

Các tùy chọn rút tiền và gửi tiền

Có thể gửi tiền qua chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và các gói thanh toán đã chọn. Tuy nhiên, khi bạn gửi tiền, công ty này đảm bảo bạn sẽ nhận được một số tiền thưởng, thay đổi từ 30% đến 60%, tùy thuộc vào khoản tiền gửi của bạn. Nạp tối thiểu là $1000 bạn nhận được 30%, đối với vốn $10000, tiền thưởng tối đa 60%.

Quá trình chuyển khoản ngân hàng sẽ diễn ra sau 2 hoặc 3 ngày - việc rút tiền từ thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng sẽ mất một ngày. Không có phí rút tiền - trừ khi các nhà giao dịch thực hiện 5 yêu cầu trong một tháng theo lịch. Bất kỳ lần rút tiền nào trên 5 lần trong vòng một tháng sẽ phải chịu khoản phí £10.

Có nên giao dịch với sàn ETX Capital không?

Mọi khoản thanh toán đều được giữ trong một tài khoản ngân hàng riêng biệt. Để tăng cường bảo mật, ETX Capital sử dụng các ngân hàng cấp 1 cho việc này. Bậc 1 là thước đo chính thức đánh giá sức khỏe và sức mạnh tài chính của một ngân hàng.

Trên thực tế, là một công ty được thành lập theo các quy tắc nghiêm ngặt của FCA, là một trong những cơ quan quản lý mạnh nhất và sắc bén nhất trong ngành, có nghĩa là ETX Capital đã chỉ định từng quy tắc cho các quy trình của họ để đảm bảo độ tin cậy của nhà môi giới .

Sàn ETX Capital hiện đang hoạt động trong một thị trường cạnh tranh cao với một số lượng lớn các đối thủ lớn hơn và có uy tín tốt hơn, nên nhà môi giới này cần phải cố gắng hơn nữa để xác định mình là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh này. 

Xem thêm: Sàn ETX Capital review mới nhất cho những trader mới bắt đầu

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.