24option là gì? Sàn giao dịch 24Option lừa đảo đúng hay sai?

 24Option là một nhà môi giới có lịch sử tương đối lâu đời trong ngành giao dịch trực tuyến. Họ cung cấp cho các nhà giao dịch khả năng giao dịch CFD trên một số tài sản khác nhau bằng cách sử dụng cả công nghệ giao dịch gốc và MT4. Tuy nhiên, có một số thông tin 24Option lừa đảo?

Trong bài đánh giá 24Option này, chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó.

24Option là gì? Thông tin sơ lược về sàn - Đánh giá sàn giao dịch 24Option lừa đảo

24Option được thành lập vào năm 2009 với tư cách là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân, hiện có trụ sở tại Síp và Belize. 24Option (Rodeler Ltd) cũng được ủy quyền bởi Cơ quan Quản lý Tài chính Anh (FCA) và bởi BaFin tại Đức.

Trong thế giới quyền chọn nhị phân, 24Option là nhà môi giới lớn thứ hai, chỉ sau Banc de Binary, một công ty của Israel đã bị đóng cửa do các cáo buộc gian lận. 24Option đã thay đổi trong vài năm qua, hiện tại, nhà môi giới này tập trung vào CFD và một số phạm vi tài sản khác, bao gồm các cặp tiền Forex chính, phụ, các chỉ số thị trường chứng khoán chính, công nghệ Hoa Kỳ và cổ phiếu ngân hàng.

24Option không khả dụng ở Canada, Israel, Iraq, Bỉ, Bosnia và Herzegovina, Úc, Mỹ, American Samoa, Algeria, Ecuador, Bắc Triều Tiên, Trung Quốc, Panama, Uganda, Ukraine, New Zealand và Nhật Bản.

Các loại tài khoản

  • Tài khoản cơ bản: yêu cầu khoản tiền gửi ban đầu là 250 đô la và giao dịch tối thiểu là 24 đô la. Các giao dịch thành công thu hút lợi nhuận lên đến 82%, nhưng lợi ích chỉ giới hạn ở quyền truy cập dịch vụ khách hàng 24 giờ tiêu chuẩn và biểu đồ chuyên nghiệp.
  • Tài khoản vàng: lợi nhuận tăng lên đến 84% và bổ sung thêm nhiều tính năng bao gồm cảnh báo qua SMS và e-mail. Ngoài ra còn có cơ hội giao dịch trực tiếp với một chuyên gia. Số tiền ký quỹ ban đầu là 5.000 đô la là bắt buộc và giao dịch tối thiểu là 48 đô la.
  • Tài khoản bạch kim: lợi nhuận lên đến 86% khi giao dịch thành công cùng với nhiều kiến ​​thức chuyên môn hơn. Yêu cầu ký quỹ ban đầu tối thiểu 10.000 đô la và số tiền giao dịch tối thiểu là 120 đô la.
  • Tài khoản kim cương: số tiền giao dịch tối thiểu là 50.000 đô la và lợi nhuận giao dịch tối đa lên đến 88%. Mức độ rủi ro cao hơn và giới hạn giao dịch cao hơn khiến tài khoản này trở thành tài khoản được các nhà giao dịch chuyên nghiệp hơn ưa thích.

Các tài sản có sẵn để giao dịch trên nền tảng của 24Option

  • 11 tùy chọn liên quan đến hàng hóa: Vàng, Bạc, Dầu...
  • 30 cặp tiền tệ: EURUSD, GBPUSD, EURGBP, AUDUSD, USDCAD, EURTRL, USDCHF, USDTRL...
  • 19 loại chỉ số: FTSE-100, DAX-30, Dow Jones, Nasdaq Composite, IBEX- 35, Nikkei 225, SMI FUTURE, MIB-40 FUTURE, S&P 500, Hang Seng Future..
  • 43 loại cổ phiếu: Vodafone, Lloyds, British Petroleum PLC (BP), Barclays PLC, Google Inc, Apple Inc., Telefonica SA, France-Telecom, Societe Generale...

Nền tảng giao dịch

Về nền tảng giao dịch được sử dụng bởi 24Option, nhà môi giới trước đây đã sử dụng nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân được cung cấp bởi TechFinancials. Tuy nhiên, trong nỗ lực mở rộng cung cấp sản phẩm của mình, 24Option hiện sử dụng một nền tảng độc quyền (với các chi tiết đăng nhập giống nhau) được gọi là Scipio để cung cấp CFD và các dịch vụ giao dịch ngoại hối.

1. MetaTrader 4

Ngoài nền tảng giao dịch Scipio, 24Option cũng đã tích hợp nền tảng giao dịch MT4 phổ biến dành cho các nhà giao dịch muốn giao dịch thị trường ngoại hối và CFD giao ngay. Điểm thu hút chính của nền tảng MT4 là các công cụ giao dịch tiên tiến đã được tích hợp vào nền tảng.

Vì vậy, các nhà giao dịch có thể sử dụng một trong hai nền tảng, mỗi nền tảng cung cấp những điểm mạnh khác nhau. MT4 có lẽ phức tạp hơn để sử dụng, nhưng bao gồm nhiều công cụ phân tích hơn và cũng có các tùy chọn tự động hóa. 

2. Giao dịch di động

24Option cung cấp ứng dụng giao dịch di động miễn phí cho cả iOS (iPhone và iPad) và Android. Các ứng dụng có sẵn để tải xuống cả trên App Store hoặc Google Play. Ứng dụng cung cấp tất cả các chức năng của trang web chính, bao gồm nhiều tính năng quản lý tài khoản.

Sử dụng ứng dụng rất mượt mà và trực quan. Quá trình đăng nhập nhanh chóng và an toàn. Phân tích kỹ thuật trở nên khó khăn trên màn hình nhỏ hơn, nhưng các chi tiết giao dịch và sửa đổi rất đơn giản và là một phần thưởng thực sự cho các nhà giao dịch.

Tính năng giao dịch và khoản thanh toán

Với mức thanh toán tối đa lên đến 88% dành cho những người có tài khoản Kim cương, các loại giao dịch có sẵn:

  • Giao dịch cao / thấp: được gọi là quyền chọn mua / bán. Tất cả những gì nhà giao dịch cần làm là gọi liệu giá tài sản đó sẽ tăng hay giảm xuống dưới mức hiện tại trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Giao dịch một chạm: là một cách đơn giản để giao dịch và không tốn nhiều thời gian hay công sức.
  • Giao dịch ranh giới: Tùy chọn ranh giới liên quan đến một dự đoán đơn giản, bạn tin rằng giá thị trường sẽ đóng trong hoặc ngoài chi phí trên và dưới vào thời điểm hết hạn.

Phương thức nạp / rút tiền

Để nạp tiền và rút tiền tại 24Option, có nhiều phương pháp mà bạn có thể sử dụng. Các phương thức được hỗ trợ VISA, Discover, Switch, Skrill, Neteller chuyển khoản ngân hàng...

Khoản tiền gửi tối thiểu là $250 và sau khi thực hiện khoản tiền gửi, giao dịch có thể bắt đầu ngay lập tức.

Trước khi có thể rút tiền từ tài khoản 24Option, bạn phải đảm bảo rằng tất cả tài liệu và xác minh đều được cập nhật. Phí rút tiền trừ khi bạn là chủ Tài khoản Bạch kim hoặc Kim cương. Phí dao động từ 2% - 3,5% tùy thuộc vào phương thức hoặc phí cố định là 30 đô la cho chuyển khoản ngân hàng. Các ngân hàng có thể tính thêm phí.

24Option lừa đảo đúng hay sai? Phần kết luận

24Option được quản lý bởi các cơ quan tài chính lớn (CYSEC, FCA, BAFIN) và là một trong những công ty lớn nhất và nhất quán hơn trong ngành kể từ khi họ đã ra mắt. Từ đây, bạn có thể đánh giá được 24Option lừa đảo hay không rồi?

Họ cung cấp dịch vụ và tiền của khách hàng được giữ riêng cho quỹ của công ty. Các cơ quan quản lý đang quan tâm nhiều hơn đến các tùy chọn nhị phân muộn và 24Option đã hỗ trợ điều này. Nền tảng giao dịch đáng tin cậy và các khoản rút tiền được thanh toán theo yêu cầu. Là một lựa chọn phổ biến với nhiều nhà giao dịch từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch Kim cương chuyên nghiệp.

Chúng là nền tảng dễ sử dụng, các tùy chọn giao dịch di động và hỗ trợ khách hàng khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các nhà giao dịch và khiến chúng trở thành một đối thủ nặng ký trong thị trường giao dịch quyền chọn nhị phân.

Xem thêm: 24option là gì? Sàn giao 24option lừa đảo đúng hay sai?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.