Đánh giá sàn Highlow - thông tin chi tiết và mới nhất 2020

 HighLow là một nhà môi giới trực tuyến được nhiều người nhận xét rằng nó đang tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, có một số khiếu nại của các nhà giao dịch, họ thất vọng vì đã mất tiền tại sàn. Hãy cùng chúng tôi đánh giá sàn HighLow xem có thực sự như vậy, hay đó chỉ là những nhận xét mà bạn đưa ra khi bạn tức giận, và muốn ai đó đổ lỗi cho sự mất mát của mình.

HighLow là gì? Đánh giá sàn HighLow - Sơ lược về sàn

HighLow là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân và thuộc sở hữu của một công ty có trụ sở tại Úc tên là HighLow Markets Ltd. Nó được quản lý bởi ASIC (Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc) và hoạt động với giấy phép AFSL. Văn phòng ở London của họ được đặt tại HighLow Markets Ltd, Milton Gate, 60 Chiswell Street, London.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2013, HighLow đã không ngừng phát triển. Công ty đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tài chính vào trang web và nền tảng giao dịch của mình.

Hiện tại, sàn chỉ phục vụ khách hàng ở Úc. Tuy nhiên, đối với những người có quyền truy cập vào nhà môi giới này và nền tảng của họ, họ cung cấp nhiều lợi thế khiến họ khác biệt với các nhà môi giới quyền chọn nhị phân khác. HighLow là một nhà môi giới khởi đầu tuyệt vời cho người mới bắt đầu, cũng như một nền tảng đơn giản cho các nhà giao dịch có kinh nghiệm.

Tài sản giao dịch

Có 43 loại tài sản: hàng tồn kho, hàng hóa, chỉ số, ngoại hối, CHN50, S&P và giá dầu. Mặc dù sự đa dạng bị hạn chế, bạn vẫn có đủ tùy chọn để khám phá và trải nghiệm thỏa mãn thế giới giao dịch tùy chọn nhị phân.

Tài khoản giao dịch

Với HighLow, chỉ có một loại tài khoản giao dịch tiêu chuẩn và đặt cọc tối thiểu $/£/€ 50. Đối với các nhà giao dịch ở Úc là 10AUD.

Đối với những nhà giao dịch không chắc chắn về việc có cam kết đăng ký với HighLow hay không, họ có thể chọn tài khoản demo trước. Tài khoản demo được cung cấp miễn phí và không yêu cầu bạn đăng ký.

  • Tài khoản Demo có sẵn miễn phí để sử dụng và không cần đăng ký với nhà môi giới. Nó được tải sẵn số dư 10.000 đô la. Nó có thể được sử dụng cùng với tài khoản trực tiếp để thử các tùy chọn và chiến lược mới mà không phải chịu rủi ro về tiền mặt thực tế.
  • Tài khoản trực tiếp nhận được lợi ích bổ sung 'Chỉ báo lựa chọn của nhà giao dịch'. Chỉ báo là một tính năng trực tiếp hữu ích, phản ánh thị trường đang có xu hướng trong thời gian thực. Việc cung cấp dịch vụ này là do Leverate, một nhà cung cấp phần mềm và phân tích được đánh giá cao trong thế giới giao dịch.

Hoa hồng & các loại phí

HighLow được giao dịch miễn phí. Mở tài khoản không tốn bất kỳ chi phí nào và có rất ít phí liên quan khi bạn bắt đầu giao dịch. Công ty môi giới HighLow không tính phí chênh lệch hoặc hoa hồng như các công ty môi giới giao dịch khác và họ thậm chí còn bao trả phí ký quỹ khi cấp tiền vào tài khoản của bạn.

Chỉ thu duy nhất là phí rút tiền 2%. Đối với các khoản thanh toán, HighLow có một số lợi nhuận cao nhất trong ngành, với mức lợi nhuận đáng kinh ngạc lên đến 200% cho tùy chọn giao dịch cao hoặc thấp. Ngoài ra, các nhà giao dịch có thể thông qua giao dịch chênh lệch, với khoản thanh toán lên đến 100%.

Đối với quy mô giao dịch, các nhà giao dịch có quy mô giao dịch tối thiểu là 10 đô la và quy mô giao dịch tối đa là 2000 đô la. Vị trí tối đa cho mỗi tùy chọn là $50.000 và mức hiển thị tối đa cho mỗi tài khoản là 150.000 đô la.

Đánh giá sàn HighLow - Nền tảng giao dịch và các loại tùy chọn nhị phân

Nền tảng giao dịch của HighLow đặc biệt thân thiện với người mới bắt đầu. Đó là một giao diện đơn giản cung cấp nhiều thông tin về chuyển động và hướng giao dịch, bao gồm cả hướng đi có nghĩa là bạn nhận được khoản thanh toán.

Họ sử dụng nền tảng giao dịch MarketsPlace, cho phép tất cả các cấp độ của nhà giao dịch tham gia và hiểu giao diện của nó, mặc dù các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn có thể thấy nền tảng này quá đơn giản.

HighLow cung cấp bốn loại giao dịch:

  • Quyền chọn Cao / Thấp: Là một trong những loại giao dịch quyền chọn nhị phân đơn giản nhất, cho phép bạn quyết định xem giá cuối cùng của tài sản sẽ cao hơn hay thấp hơn so với thời điểm bạn bắt đầu giao dịch. Giới hạn thời gian có thể kéo dài từ 15 phút cho đến cuối ngày.
  • Chênh lệch Cao / Thấp: Chênh lệch Cao / Thấp tương tự như quyền chọn Cao / Thấp, nhưng bạn đang mua và bán các quyền chọn với các mức giá thực tế khác nhau.
  • Tùy chọn Turbo: Tùy chọn Turbo cũng giống như tùy chọn Cao / Thấp, với Turbo, bạn có giới hạn thời gian ngắn hơn. Thay vì 15 phút trở lên, giới hạn thời gian tối thiểu của bạn là 30 giây. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh nó và chọn từ 30 giây, 60 giây, 3 phút và 5 phút.
  • Chênh lệch Turbo: Chênh lệch Turbo hoạt động giống như chênh lệch Cao / Thấp, nhưng với tùy chọn Turbo, thời gian bạn phải thực hiện ngắn hơn.

Gửi và rút tiền

Cả hai quy trình gửi và rút tiền của HighLow đều thuận tiện cho các nhà giao dịch. HighLow chấp nhận nhiều phương thức thanh toán, khiến các tùy chọn của bạn gần như vô tận. Họ cho phép các thẻ tín dụng chính, ví điện tử, tiền điện tử, chuyển khoản ngân hàng.

Một số phương thức chuyển tiền phổ biến nhất bao gồm: hộ chiếu, mastercard, neteller, paysafeCard, sofort,...

Khi lần đầu tiên giao dịch, HighLow yêu cầu bạn đặt cọc tối thiểu $10, rất thấp đối với các nhà môi giới quyền chọn nhị phân. Mặc dù HighLow hiện chỉ chấp nhận các thương nhân Úc, nhưng họ đã có khoản tiền gửi quốc tế tối thiểu là $50 và tối đa là $10.000.

Khi rút tiền, mức thấp nhất là $50. Các khoản tiền nạp được chuyển ngay lập tức, nhưng việc rút tiền mất một ngày để xử lý trước khi chúng chuyển vào tài khoản bạn chọn. Tùy thuộc vào phương thức rút tiền của bạn, bạn cũng có thể phải trả một khoản phí rút tiền nhỏ. Neteller và chuyển khoản ngân hàng đều có phí 1,5%, trong khi phương thức thẻ tín dụng không có phí bổ sung.

Đánh giá sàn HighLow - Có nên giao dịch với HighLow không? Phần kết luận

Trang web tải nhanh và phản hồi nhanh, dễ dàng khám phá. Có những lời giải thích rõ ràng cho tất cả các tính năng của nền tảng, đi kèm với các mô hình tương tác khá thú vị mang tính giáo dục. Một điểm cộng thực sự là tài khoản Demo đầy đủ tính năng có thể truy cập mà không cần đăng ký tài khoản giao dịch, một điều khá độc đáo trên thị trường quyền chọn nhị phân.

HighLow được cấp phép và quản lý rất tốt với hai cơ quan có thẩm quyền riêng biệt của Úc và toàn bộ chi tiết về việc cấp phép được công khai và rõ ràng. Nó cũng cung cấp các đặc quyền thể hiện sự công bằng thực sự đối với khách hàng của mình và chắc chắn không có bằng chứng về bất kỳ hoạt động không đúng mực nào từ nhà môi giới này. Chúng tôi không do dự khi đánh giá sàn HighLow đáng để giao dịch và là nhà môi giới quyền chọn nhị phân tuyệt vời.

Xem thêm: Đánh giá sàn Highlow – cập nhật chi tiết và mới nhất 2020

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.