IQ Option là gì? Những đánh giá chi tiết về sàn giao dịch này

 IQ Option là một trong những nhà môi giới giao dịch quyền chọn nhị phân và ngoại hối (FX) lớn nhất, phát triển nhanh nhất hiện nay. Thông qua bài đánh giá này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu IQ Option alf gì? Tại sao nó lại có được sự tin cậy của các nhà giao dịch nhé.

IQ Option là gì? Sơ lược về sàn

Option thành lập vào năm 2013, là một công ty dịch vụ tài chính có trụ sở chính tại Síp, được điều hành và kiểm soát bởi IQ Option Europe Ltd. Trang web đã nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng giao dịch trực tuyến phát triển nhanh nhất và tuyên bố có hơn 20 triệu chủ tài khoản từ khắp nơi trên thế giới. Nó giao dịch tuân theo quy định của Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Síp (CySEC).

Sử dụng 13 ngôn ngữ khác nhau, họ tiếp tục thúc đẩy bản thân trở nên nổi bật trong thị trường giao dịch trực tuyến. Nếu bạn là người mới, họ không chỉ hướng dẫn bạn qua trang web mà còn hướng dẫn cặn kẽ để họ có tất cả thông tin liên quan nhằm giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về mỗi giao dịch.

Nó không được dùng ở các quốc gia Hoa Kỳ, Nhật Bản, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Liên bang Nga, Úc, Canada, Đức, Ý, Hà Lan, Romania và Tây Ban Nha.

Tài sản tại IQ Option là gì?

  • CFD –CFD trên cổ phiếu của hơn 176 công ty khác nhau được niêm yết trên NASDAQ và NYSE
  • ETF - Mặc dù đây là một sản phẩm tương đối mới, nhưng khách hàng có thể chọn từ khoảng 4288 ETF khác nhau
  • Forex - Một trong những tài sản giao dịch phổ biến và được giao dịch nhiều nhất. IQ Option cung cấp quyền truy cập vào khoảng 188 cặp giao dịch tiền tệ phổ biến
  • Tùy chọn - Điều này cho phép người dùng suy đoán giá của các tài sản như tiền tệ, cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa, v.v. IQ Option có quyền truy cập vào hơn 10 triệu tùy chọn
  • Tiền điện tử –12 loại tiền điện tử hàng đầu bao gồm Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple, Monero, Zcash, Omisego, IOTA và Dash

Kích thước giao dịch tối thiểu thay đổi theo từng sản phẩm. Vì vậy, các mã nhị phân và tùy chọn kỹ thuật số có thể được mở với giá 1 đô la, nhưng CFD ngoại hối có quy mô giao dịch tối thiểu là 20 đô la và Tùy chọn FX là 30 đô la (Hoặc Euro hoặc GBP tương đương).

Các loại tài khoản giao dịch

1. Tài khoản Demo IQ Option: không có giới hạn về thời gian bạn có thể sử dụng tài khoản demo. Điều đó cho phép bạn thực sự thoải mái với các kỹ thuật giao dịch của mình và thử nghiệm các chiến lược giao dịch mới trong tương lai.

Nó bao gồm 10.000 đô la tiền ảo. Nếu bạn sử dụng hết khoản tiền ảo đó, bạn có thể thêm bổ sung tiền, tiếp tục thực hành các kỹ thuật giao dịch của mình.

2. Tài khoản thực IQ Option: IQ Option yêu cầu một khoản tiền gửi tối thiểu thấp và các nhà giao dịch mới có thể bắt đầu bằng cách chỉ cần gửi 10 đô la để có quyền truy cập vào tài khoản thực, hiện có hai tùy chọn tài khoản giao dịch:

  • Tài khoản tiêu chuẩn: khoản đầu tư tối thiểu $10 và không hạn chế chức năng giao dịch. Tài khoản này cung cấp quyền truy cập hơn 70 tài sản và người dùng có thể yêu cầu rút tiền được xử lý trong vòng 24 giờ.
  • Tài khoản VIP: tối thiểu $1900 hoặc số tiền tương đương bằng các loại tiền tệ khác, hoặc có khối lượng giao dịch là $15.000 “IQ Option Ltd. cung cấp trạng thái VIP cho các nhà giao dịch từ các quốc gia không thuộc EEA”. Ngoài các tính năng được tìm thấy trên tài khoản thực, tài khoản VIP cũng có một người quản lý cá nhân luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhà giao dịch với bất kỳ thắc mắc và vấn đề nào.

Tính năng giao dịch và khoản thanh toán

Các nhà môi giới nhị phân đều biết rằng một trong những điểm mạnh chính của IQ Option là các khoản thanh toán của họ cho người dùng, với hầu hết các tài sản được giao dịch chứng kiến ​​giao dịch có lợi nhuận khoảng 84%. Tất nhiên, đây không bao giờ là một sự đảm bảo, vì các khoản thanh toán phụ thuộc vào thời gian hết hạn và tài sản đã được chọn.

  • Gọi / Đặt giao dịch: cần quyết định xem bạn mong đợi giá tài sản cao hơn hay thấp hơn mức hiện tại vào thời điểm hết hạn. Chúng có thời gian hết hạn hơn 15 phút.
  • Giao dịch Turbo: có thời gian hết hạn từ 30 giây đến 5 phút. Thường thì đây là một lựa chọn thường được các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn ưa thích.

Nền tảng giao dịch

IQ Option đã phát triển nền tảng độc quyền của riêng mình được thiết kế với cách tiếp cận trực quan, giúp các nhà giao dịch dễ dàng xác định vị trí các công cụ và tính năng như đường trung bình động, Dải Bollinger, MACD và RSI.

Nền tảng tương tự được sử dụng cho CFD và giao dịch quyền chọn nhị phân . Nó được thiết kế tốt, thân thiện với người dùng và có biểu đồ lớn, đây là một trợ giúp đắc lực cho các nhà giao dịch muốn theo dõi điều kiện thị trường.

Chi phí và Phí giao dịch

IQ Option minh bạch với các khoản phí và chi phí của họ. Để biết giao dịch ở IQ sẽ có giá bao nhiêu, bạn cần xem xét:

  • Chênh lệch - Chênh lệch giữa giá mua và giá bán. Điều này thường thay đổi và sẽ phụ thuộc vào sự biến động, tính thanh khoản và thậm chí cả thời gian trong ngày.
  • Phí hoán đổi - Áp dụng cho các vị thế được giữ qua đêm. Phí thay đổi từ 0,1% đến 0,5% và sẽ cao hơn khi các vị trí được giữ vào cuối tuần.
  • Phí tài khoản không hoạt động - Nếu tài khoản không hoạt động trong 90 ngày, IQ sẽ bắt đầu áp dụng khoản phí €10 (hoặc tiền tệ tương đương) mỗi tháng, giả sử số dư tài khoản trên 0.
  • Phí rút tiền - Phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán không có phí, nhưng chuyển khoản ngân hàng thu phí $31 (hoặc tiền tệ tương đương).
  • Hoa hồng - Đối với một số giao dịch tiền điện tử nhất định, hoa hồng 2,9% sẽ được tính. Khoản phí này không áp dụng cho bất kỳ tài sản nào khác.

Gửi / Rút tiền

Đối với việc cấp vốn cho các tài khoản giao dịch tại IQ Option, nhà môi giới đã cung cấp hỗ trợ cho một số phương thức chuyển tiền: chuyển khoản bằng thẻ tín dụng (VISA, Mastercard và Maestro), ewallet (Neteller, Skrill, Perfect Money) và chuyển khoản ngân hàng. Số tiền nạp tối thiểu là 10 USD / GBP / EUR.

Để rút tiền, các nhà giao dịch cũng có thể sử dụng các phương pháp tương tự mà họ đã sử dụng để gửi tiền ngay từ đầu. Việc xử lý các yêu cầu rút tiền thường mất một ngày làm việc nhưng có thể nhanh đến vài giờ nếu phương thức rút tiền là bằng eWallets. Đối với thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng, toàn bộ quá trình rút tiền có thể mất tới 10 ngày làm việc để hoàn tất.

Hiểu được IQ Option là gì rồi, vậy nó có phải sàn giao dịch đáng tin cậy không?

Là nhà môi giới được quản lý theo CySEC, IQ Option cũng là nhà môi giới tuân thủ MiFID được phép cung cấp dịch vụ của mình cho khách hàng trong EEA cũng như là thành viên của Chương trình bồi thường nhà đầu tư nhằm bảo vệ khoản tiền lên đến 20.000 euro của khách hàng IQ Option.

IQ Option duy trì các tài khoản riêng biệt cho tiền của khách hàng và cung cấp bảo mật theo một số cách khác. Nó có mã hóa SSL đầy đủ, có nghĩa là tất cả thông tin liên lạc mà nhà giao dịch gửi đến máy chủ của nhà môi giới được mã hóa theo cách đáp ứng tiêu chuẩn mã hóa AES 256 Bit.

Điều này hạn chế khả năng truy cập thông tin của tin tặc, tăng cường bảo vệ cho cả tiền và thông tin của khách hàng. Tất cả các nghiên cứu và thử nghiệm khiến chúng tôi tin rằng họ không lừa đảo và coi trọng khách hàng.

IQ Option là một nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân hàng đầu trên thị trường, ấn tượng khi cung cấp cho người dùng một lượng giá trị lớn. Trang web kết hợp mức độ minh bạch và chức năng tốt, người dùng có thể yên tâm khi biết rằng nền tảng này tuân thủ các quy định tài chính mới nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi IQ Option

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.