Đánh giá sàn Binarymate - Cập nhật chi tiết và mới nhất 2020

 Binarymate là một nhà môi giới đã phát triển với tốc độ nhanh chóng kể từ những ngày đầu thành lập. Số lượng khách hàng đang tăng lên hàng ngày, do sự phát triển không ngừng của công ty về tất cả những gì họ cung cấp lẫn mức độ chuyên môn. Đây là bài đánh giá sàn Binarymate đầy đủ của chúng tôi. Cùng tham khảo nhé.!

Đánh giá sàn Binarymate - Sơ lược về sàn

Binary Mate là một nhà môi giới xuất hiện trên thị trường giao dịch nhị phân vào năm 2016, có trụ sở tại Mahe, Seychelles. Họ cũng đã chọn thiết kế và xây dựng nền tảng giao dịch nội bộ độc đáo của riêng mình, theo đánh giá sàn Binarymate từ người dùng, nền tảng này đã cung cấp mọi thứ mà một nhà giao dịch cần. 

Lý do chính là để đảm bảo họ có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể về hiệu suất, chất lượng và độ tin cậy. Cách tiếp cận mới này đã trở nên phổ biến và xây dựng một lượng khách hàng tốt theo dõi.

Mặc dù không có giấy phép và hoạt động của cơ quan quản lý trực tiếp (vì thực tế là nhà môi giới mới tham gia thị trường và thực sự chưa có thời gian để xin giấy phép), Binarymate vẫn là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân hợp pháp và đáng tin cậy. 

Tài sản giao dịch

Tài sản của Binarymate bao gồm hơn 100 tài sản:

  • Cổ phiếu: Teva Pharma, Tesco, Turkcell (Turkey), Tata Motors (Ấn Độ), HSBC Holdings (London), Coca Cola (US), Sberbank (Nga)...
  • Tiền tệ: EUR / USD, GBP / USD, USD / JPY, USD / CAD, AUD / USD...
  • Hàng hóa: Bạc, Platinum, Dầu, Đường, Cà phê...
  • Chỉ số: DOW (US), S&P 500 (US), NASDAQ (US), FTSE 100 (UK), ISE 30 (ISTANBUL STOCK EXCHANGE)...

Các loại tài khoản

  • Tài khoản đồng: chỉ cần gửi 250 đô la, bạn sẽ trò chuyện video trực tiếp với cố vấn dịch vụ khách hàng và rút tiền chỉ trong vòng một giờ, khác xa so với 3-5 ngày được cung cấp bởi nhiều nhà môi giới khác. Ngoài ra, bạn còn nhận được 20% tiền thưởng chào mừng và quyền truy cập vào tài khoản demo.
  • Tài khoản bạc: khoản tiền gửi từ 1000 đô la đến 2999 đô la, bạn sẽ có được một phiên web lớp học chính và 3 giao dịch không rủi ro đầu tiên. Phần thưởng đăng ký 50% cũng được cung cấp.
  • Tài khoản vàng: bạn cần nạp 3000 đô la. Tài khoản vàng có tất cả các lợi ích của Tài khoản đồng và bạc nhưng với phần thưởng 100%, thẻ trả trước Thụy Sĩ và người quản lý tài khoản cá nhân.

Đánh giá sàn Binarymate - Nền tảng giao dịch

Binarymate có phần mềm độc quyền của riêng mình để chạy nền tảng giao dịch. Nó cho phép bạn giao dịch tất cả các tài sản có sẵn tương đối dễ dàng. Nền tảng được tạo ra với sự đơn giản, trực quan và thân thiện với người dùng, nhằm cung cấp cho các nhà giao dịch những điều kiện tốt nhất.

Đáng chú ý, nền tảng mở cửa giao dịch ngay cả trong các ngày cuối tuần. Phần mềm cho phép bạn chuyển đổi giữa ba tùy chọn giới hạn thời gian khác nhau: Turbo (cho phép bạn đặt giới hạn thời gian từ 1 đến 30 phút), Intraday (giới hạn trong vài giờ) và Long Term (được đặt thời gian giao dịch một tháng).

Tùy thuộc vào phong cách giao dịch của bạn, bạn có thể giao dịch tùy chọn nhị phân thông thường, tùy chọn 60 giây hoặc tùy chọn Một chạm. Binarymate cung cấp các khoản thanh toán cao tới 95%, một trong những mức cao nhất trong ngày.

Gửi và rút tiền

Bên cạnh những điều đã được đề cập trong bài đánh giá sàn Binarymate này, có những ưu điểm khác khiến sàn trở thành một nhà môi giới an toàn, đáng tin cậy. Đó là nhiều phương thức gửi và rút tiền: thẻ tín dụng Visa / MasterCard, thẻ ghi nợ, PayPal, Neteller và chuyển khoản ngân hàng đều được chấp nhận. Với số tiền ký quỹ tối thiểu là 250 đô la, tùy thuộc vào số tiền đã gửi, bạn có thể nhận được hơn 100% tiền thưởng. 

Một trong những tính năng độc đáo của Binarymate là tuyên bố của họ rằng việc rút tiền được xử lý trong vòng 1 giờ. Đáng nói hơn, nhà môi giới sử dụng công nghệ xử lý bảo mật 256-bit được chứng nhận SSL để đảm bảo an toàn cho tiền của khách hàng. Do đó, bạn có thể yên tâm nạp tiền.

Đánh giá sàn Binarymate có an toàn không? Phần kết luận

Bất kỳ khoản thanh toán nào được các nhà giao dịch tài trợ cho tài khoản Binarymate đều được giữ trong một tài khoản ngân hàng riêng biệt. Để tăng cường bảo mật Binarymate sử dụng các ngân hàng cấp 1, đây là thước đo chính thức đánh giá sức khỏe và sức mạnh tài chính của một ngân hàng.

Tuy không được cấp phép, nhưng theo đánh giá sàn Binarymate từ các nhà giao dịch, thì nhà môi giới này đã thể hiện sự minh bạch trong việc hiển thị sự thật về các giao dịch của mình. Thực tế, trang chủ của nó cũng đã hiển thị số lượng tài khoản trong hệ thống, khối lượng giao dịch hàng tháng và các số liệu thống kê quan trọng khác.

Xem thêm: Đánh giá sàn Binarymate mới nhất 2020

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.