Đánh giá sàn Binarytilt chi tiết và mới nhất cho người mới bắt đầu

 BinaryTilt là một trong những nhà môi giới quyền chọn nhị phân được quản lý chặt chẽ nhằm mang lại cho các nhà giao dịch sự tin tưởng cao hơn về tính bảo mật và uy tín của họ.

Trong bài đánh giá sàn BinaryTilt này, bạn có thể tìm hiểu tất cả những gì bạn cần biết về BinaryTilt, để bạn có thể tự tin quyết định xem họ có phải là lựa chọn nhà môi giới phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Đánh giá sàn Binarytilt - Tổng quan về sàn

BinaryTilt.com là thương hiệu độc quyền do Chemmi Holdings LTD sở hữu và điều hành, có trụ sở tại Vương quốc Anh, được thành lập vào năm 2013, cung cấp thị trường Quyền chọn Nhị phân, đang trở nên phổ biến hơn trong giới giao dịch do tính đơn giản và xác suất giao dịch thành công cao hơn.

Có một số điều khoản mà các nhà giao dịch phải cân nhắc trước khi mua bất kỳ tùy chọn nào, chẳng hạn như “Ngày làm việc”, “Giá hợp đồng” hoặc “Tài sản thế chấp”. Nền tảng và dịch vụ đơn giản, an toàn và tiện lợi triệt để được trang bị các công nghệ tiên tiến và mới nhất, họ đã đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Mặc dù thiếu quy định, nhưng BinaryTilt hứa hẹn sẽ tách biệt các khoản đầu tư của khách hàng thông qua các tài khoản cá nhân, được tổ chức tại các ngân hàng cấp cao nhất ở Vương quốc Anh, và đã hứa thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ để đảm bảo tính minh bạch tài chính. BinaryTilt không chấp nhận các nhà giao dịch từ Hoa Kỳ.

Danh sách tài sản giao dịch

Danh sách tài sản trên BinaryTilt, có hơn 150 tài sản được liệt kê để giao dịch trên nền tảng quyền chọn kỹ thuật số độc quyền. Các tài sản này trải rộng trên bốn loại tài sản khác nhau:

  • Ngoại hối: EUR / GBP, EUR / USD, GBP / JPY, GBP / USD, NZD / USD, USD / CAD, USD / CHF
  • Cổ phiếu: Caterpillar, AIG, Adidas, Airbus, 3M, Alibaba, Apple, Coca Cola, CitiGroup, BNP Paribas, Google.

Sàn cung cấp 9 hình thức giao dịch nhị phân khác nhau bao gồm cả tính năng Giới hạn mới của chúng. Nó cho phép bạn nhập các lệnh mua cho các vị trí dựa trên mức giao dịch mà bạn chọn. Các tùy chọn khác bao gồm mức cao thấp tiêu chuẩn với thời hạn ngắn hạn và dài hạn, Cặp, Ladder, OneTouch, Forex và CFD.

Tài khoản giao dịch

Đối với các tài khoản giao dịch tại BinaryTilt, nhà môi giới hiện chỉ cung cấp một loại tài khoản giao dịch tiêu chuẩn. Số tiền gửi tối thiểu để mở tài khoản là $250. Tiền thưởng tối đa hiện có là 100%.

Các tính năng về Phí, Thanh toán và Giao dịch

Các nhà giao dịch không bị tính bất kỳ khoản phí nào. Phí bảo hiểm mà họ phải trả cho hợp đồng quyền chọn là tất cả những gì họ phải trả.

Đối với các khoản thanh toán, nó sẽ phụ thuộc vào loại tài sản cũng như loại tùy chọn. Đối với các tùy chọn CALL / PUT cổ điển, các nhà giao dịch có lợi nhuận tối đa là 85%. Các tùy chọn Ladder và One Touch có thể mang lại lợi nhuận lên đến 100% và hơn thế nữa. Đặc biệt, Ladders có thể tăng đến 1000% tùy thuộc vào việc bạn chọn cách đánh nào.

Với nền tảng giao dịch SpotOption Gen 2, các nhà giao dịch tại BinaryTilt được cung cấp một số loại hợp đồng quyền chọn khác nhau.

Đánh giá sàn BinaryTilt - Nền tảng giao dịch

Để giao dịch tiếp cận thị trường, BinaryTilt cung cấp cho các nhà giao dịch của họ một nền tảng giao dịch tinh vi và phổ biến được cung cấp bởi SpotOption, cho phép tạo ra một giao diện cực kỳ dễ điều hướng và thực hiện các giao dịch.

Nền tảng này là nền tảng thế hệ thứ hai kết hợp một số tính năng giao dịch mới như Cố vấn chiến lược . Đây là một công cụ giao dịch tiên tiến sử dụng 3 chỉ báo kỹ thuật phổ biến là dải Bollinger, RSI và Đường trung bình động (MA) để tạo ra phân tích thị trường, cung cấp cho nhà giao dịch dấu hiệu về hướng giá sẽ di chuyển.

Gửi và rút tiền

Để đảm bảo an toàn cho tiền của khách hàng khi cấp vốn cho tài khoản giao dịch của họ, BinaryTilt đã cung cấp cho họ nhiều lựa chọn phương thức thanh toán quốc tế. Các phương thức này bao gồm chuyển khoản bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, eWallets và chuyển khoản ngân hàng. Các phương pháp tương tự này cũng được sử dụng để rút tiền. Thông thường, yêu cầu rút tiền được xử lý trong vòng 48 giờ.

Khi yêu cầu đã được chấp thuận, quá trình chuyển tiền thực tế có thể mất đến 7 ngày. Lưu ý rằng chuyển khoản ngân hàng yêu cầu số tiền tối thiểu là 100 đô la để được giao dịch. Đối với các loại phương thức thanh toán khác, yêu cầu tối thiểu chỉ là $50.

Có nên giao dịch với sàn BinaryTilt không? Phần kết

Trong lĩnh vực này, mọi thứ chủ yếu phụ thuộc vào nhà môi giới: cách sàn thực hiện các dịch vụ của nó, quy định của nó,... Do đó, bài đánh giá sàn BinaryTilt này, chúng tôi đã xem xét liệu nó có được quy định hay không và có những khiếu nại gì không.?

Binary Tilt là một nhà môi giới khá mới trên thị trường quyền chọn nhị phân và nó chưa thực sự phổ biến như những sàn khác. Nhưng chúng ta có thể thấy sự tiến bộ và phát triển vượt bậc của nó.

Sàn cung cấp các tùy chọn nhị phân tiêu chuẩn cao, nền tảng giao dịch cập nhật và thể hiện tính chuyên nghiệp đối với khách hàng của mình. Ngoài ra, nhà môi giới còn tuân theo các chính sách và quy tắc nghiêm ngặt liên quan đến quỹ của khách hàng. Điều này có thể thấy tính hợp pháp và trung thành của nhà môi giới.

Xem thêm: Đánh giá sàn Binarytilt - Có nên đầu tư vào đây không?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.